0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 4 tiện ích nổi bật mà chiếc Điều Hòa Daikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV mang lại

Ngày Đăng: 16:32 01/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin nổi tiếng là thương hiệu điều hòa chất lượng cao, hoạt đọng bền bỉ. Nhưng bên cạnh đó giá của những sản phẩm điều hòa Daikin cũng khá cao hơn so vưới điều những thương hiệu giá rẻ khác. Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV là một trong những model được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này cùng điện máy thiên phú tìm hiểu 4 tiện ích nổi bật trên chiếc điều hòa Daikin này bạn nhé.

Tiết kiệm điện hiệu quả cho gia chủ

Vấn đề tiêu thụ điện năng của những sản phẩm đồ điện gia dụng đặc biệt là điều hòa là một trong những vấn đề nhiều người quan tâm. Đặc biệt đều hòa lại là một thiết bị tiêu tốn rất nhiều điện năng trong gia đìn bạn. Nhưng với sự cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình hãng điều hòa Daikin đã đạt được nhiều thành công trong việc mang đến cho người dùng một sản phẩm điều hòa không khí có khả năng hoạt động tiết kiệm điện cao đặc biệt là trên model Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV.

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV ở Thiên Phú không?

Khả nang tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa Daikin 9000btu này đã được khẳng định và chứng nhận khi model này đã được bộ công thương dán nhãn về năng lượng 5 sao. Thật vậy theo nhữ thông tin của hãng thì chiếc điều hòa Daikin inverter này đạt hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70% so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ inverter. Bạn có thể thoải mái bật điều hòa cả ngày mà không còn phải lo lắng về vấn đề điện năng tiêu thụ hàng tháng nữa.

Lợi ích của công nghệ inverter trên điều hòa không chỉ dừng ở việc mang đến cho người dùng sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện mà bên cạnh đó độ ồn của máy cũng giảm đáng kể giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Lọc sạch không khí trong căn phòng bạn

Không chỉ được hãng chú trọng về hiệu quả tiết kiệm điện mà chiếc điều hòa Daikin inverter này còn được đánh giá cao về khả năng lọc sạch không khí mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, đảm bảo. Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của Daikin. Ưu điểm của công nghệ lọc khí này là:

3 mấu chốt làm nên tên tuổi cho điều hòa daikin 1 chiều FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV
  • Loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng trong không khí, giúp mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.
  • Hỗ trợ khử mùi hiệu quả, loại bỏ mùi hôi khó chịu trong phòng.
  • Giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc trên dàn lạnh, đảm bảo vệ sinh và độ bền cho máy.

Ngoài ra thì máy còn được trang bị công nghệ tự động làm sạch. Tính năng tự đọng làm sạch trên chiếc điều hòa Daikin này sẽ giúp cho máy nén có thể tự động làm sạch dàn lạnh theo 3 bước là đóng băng, rã băng, hong khô để đảm bảo bụi bẩn và vi khuẩn bán lâu ngày trên dàn lạnh sẽ được rửa trôi và loại bỏ.

Có kết nối điều khiển qua wifi tiện lợi

Tính năng kết nối điều khiển điều hòa Daikin bằng wifi trên smartphone là một tính năng tiện ích cho phép người dùng điều khiển điều hòa từ xa thông qua điện thoại thông minh. Với tính năng này, bạn có thể:

  • Bật/tắt điều hòa từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
  • Điều chỉnh nhiệt độ, chế độ gió và các cài đặt khác của điều hòa.
  • Theo dõi trạng thái hoạt động của điều hòa.
  • Hẹn giờ bật/tắt điều hòa.
  • Lập lịch hoạt động cho điều hòa.
  • Nhận thông báo về các sự cố của điều hòa.

Có thể thấy, tính năng kết nối điều khiển bằng wifi trên điều hòa Daikin mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, giúp nâng cao tiện nghi, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ sức khỏe và an toàn cho gia đình.

Công nghệ hướng gió Coanda

Giới thiệu về điều hòa daikin inverter FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV cao cấp bạn nên biết

Công nghệ Luồng gió Coanda giúp phân phối khí lạnh đều khắp phòng, tránh hiện tượng tập trung luồng gió lạnh ở một vị trí, từ đó mang đến hiệu quả làm mát đồng đều và tối ưu. Do hiệu quả làm mát cao, điều hòa sử dụng công nghệ Coanda sẽ tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng điều hòa thông thường.

Luồng gió Coanda di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, không gây ra cảm giác khó chịu như luồng gió thổi trực tiếp. Nhờ khả năng phân phối khí lạnh đều khắp phòng, công nghệ Coanda giúp hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ trong phòng, từ đó bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ em và người già.

Mong rằng với bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về chiếc điều hòa Daikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV này. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thê liên hệ 0918969699 để được tư vấn cũng như là đặt hàng sản phẩm ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook