0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12HP có đáng để đầu tư ?

Ngày Đăng: 11:31 17/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc điều hòa trung tâm phục vụ nhu cầu điều hòa không khí cho không gian sống của mình ? Với các tiêu chí ngon, bổ, rẻ thì điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12HP là một sự lựa chọn hoàn hảo. U-12ME2H7 với công suất lên đến 12HP cùng khả năng vận hành bền bỉ êm ái đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian lớn, sang trọng như biệt thự, nhà hàng, villa,.. Cùng tìm hiểu những lí do mà sản phẩm này được khách hàng tin dùng thông qua bài viết này nhé.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX series ME2 U-12ME2H7 12HP.

Tiết kiệm năng lượng vượt trội: Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-12ME2H7 được trang bị máy nén Twin Rotary biến tần công suất lớn. Hai máy nén biến tần độc lập hiệu quả cao cùng các bộ phận thiết kế mới trong thân máy giúp cải thiện hiệu suất đặc biệt trong điều kiện làm lạnh quy định và hiệu suất EER.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12HP có đáng để đầu tư ?

Thiết kế dàn trao đổi nhiệt 3 lớp liền khối tạo ra diện tích bề mặt trao đổi nhiệt rộng hơn so với loại hai mặt trong model hiện tại. Điều này mang tới hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn từ đó giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất. Đường ống hiệu quả cao cũng làm tăng hiệu suất trao đổi nhiệt lên 5%.

Phạm vi vận hành rộng: Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-12ME2H7 hoạt động 100% công suất khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 43°C và vẫn hoạt động khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 52°C.Chế độ làm lạnh từ -10°C đến +52°C và chế độ sưởi ấm từ -25°C ~ 18°C , nhiệt độ cài đặt trên điều khiển 16°C đến 30°C (tùy thuộc từng loại điều khiển).

Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12HP có đáng để đầu tư ?

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-12ME2H7 cho phép kết nối dàn lạnh có tổng công suất tối đa lên tới 130% so với công suất dàn nóng tùy thuộc vào model dàn lạnh được chọn, mang đến giải pháp điều hòa không khí lý tưởng cho những vị trí không yêu cầu làm lạnh/sưởi ấm
liên tục.

Kiểm soát dầu thông minh: Các máy nén được trang bị cảm biến dầu theo dõi chính xác mức dầu tại mọi thời điểm. Dầu sẽ tự động cân bằng trong trường hợp có sự chênh lệch mức dầu giữa các máy nén trong cùng dàn nóng. Sau khi được tự động cân bằng dầu của máy nén giữa các modul dàn nóng, Dầu chỉ được thu hồi từ dàn lạnh sau khi hoàn thành các bước trên nhưng mức dầu trong máy nén vẫn trong mức cho phép.

Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12HP có đáng để đầu tư ?

Chiều dài đường ống thiết kế linh hoạt: Chiều dài đường ống thực tế là 200m, chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh thấp nhất là 90m, chênh lệch tối đa giữa hai dàn lạnh là 30m cùng tổng chiều dài đường ống tối đa lên tới 1000m. Điều này cho việc lắp đặt, vận hành hệ thống trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với kích thước nhiều tòa nhà.

Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12HP có đáng để đầu tư ?

Công nghệ lọc không khí nanoe X: Dàn lạnh nối ống gió và âm trần cassette cao cấp hệ điều hòa trung tâm của Panasonic được trang bị hệ thống lọc không khí nanoe™ X giúp bảo vệ bằng nanoe™ X suốt 24 giờ, đồng thời AEROWINGS cung cấp luồng không khí xa hơn và nhanh hơn. Không khí sẽ được khử khuẩn, diệt nấm mốc, lọc bụi đem đến cho người dùng một bầu không khí trong lành thoải mái nhất.

Cảm biến ECONAVI: Trên dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Panasonic được trang bị cảm biến ECONAVI giúp nhận diện được sự có mặt hay vắng mặt của người dùng và mức độ hoạt động của mỗi khu vực. Khi phát hiện ra không cần sưởi ấm hoặc làm mát, các dàn lạnh được điều khiển riêng phù hợp với điều kiện sử dụng giúp hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa trung tâm Panasonicgiá rẻ FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12HP có đáng để đầu tư ?

Với mẫu điều hòa trung tâm công suất nhỏ này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một hệ thống điều hòa không khí tối ưu, tiết kiệm điện năng và mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho không gian những căn Villa hay biệt thự cao cấp của mình. Hãy lựa chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu và diện tích không gian để tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành quanh năm

Tổng kết: Có nên mua điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12 HP không ?

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12 HP là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và ngân sách của mình.

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter FSV-EX Series ME2 U-12ME2H7 12 HP phụ thuộc vào quy mô công trình, chủng loại và công suất dàn lạnh nên sau khi khảo sát công trình mới có thể lên báo giá cụ thể. Bên cạnh đó, chi phí vật tư và nhân công lắp đặt cũng sẽ ảnh hưởng tới tổng giá của máy do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ.

Điều hòa trung tâm giá rẻ U-12ME2H7 không chỉ phù hợp với không gian sống hiện đại nhờ thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, mà còn mang lại hiệu quả vượt trội với công nghệ inverter tiết kiệm điện, công suất làm lạnh mạnh mẽ, và các tính năng thông minh. Sản phẩm mang đến trải nghiệm tối ưu, giúp người dùng tận hưởng không gian thoải mái và trong lành. Với độ bền cao và khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài, đây là giải pháp điều hòa lý tưởng cho mọi công trình.

Nếu cân tư vấn hay hỗ trợ khảo sát, thiết kế, bóc tách công trình hay có bất kì câu hỏi thắc mắc nào hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook