0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura giá rẻ,  sự lựa chọn tốt và tiết kiệm cho mọi nhà

Ngày Đăng: 10:46 26/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura là một trong những thương hiệu điều hòa tốt đến từ thương hiệu người Việt. Với giá thành rẻ và chất lượng được đánh giá tốt thương hiệu này từ khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam đã cạnh tranh mạnh mẽ với những thương hiệu điều hòa giá rẻ như điều hòa Casper, điều hòa Funiki.

Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD là chiếc điều hòa có công suất làm lạnh là 9000btu nên nó sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu như bạn đang quan tâm đến một dòng điều hòa giá rẻ thì đây có thể sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo ngay.

Điều hòa Sumikura

1.Đánh giá tổng quan về mặt thiết kế

Điều hòa Sumikura được nhận xét là có thiết kế hài hòa, thân thiện ưa mắt mọi người khi nhìn thấy sản phẩm. Nhìn qua thiết thiết kế của chiếc điều hòa Sumikura này không có quá nhiều điểm khác biệt so với những mẫu điều hòa khác. Nhưng lại chính những chi tiết nhỏ trên sản phẩm mới tạo lên điểm nhấn và nét độc đáo của sản phẩm.

Với những nét viền bo góc mềm mại , tinh tế, kết hợp với sắc trắng trang nhã hài hòa phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Không như một số hãng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-GOLD series với toàn bộ dàn trao đổi nhiệt, dây quấn motor quạt và motor lốc sử dụng chất liệu đồng nguyên chất, giúp máy hoạt động bền bỉ và đạt hiệu suất tối đa.

thiết kế đẹp mắt

2.Làm lạnh thần tốc với chế độ Super

Công nghệ làm lạnh nhanh Super trên chiếc điều hòa Sumikura này được đánh giá rất cao. So với những sản phẩm không có công nghệ làm lạnh nhanh thì phải mất một thời gian dài thì bạn mới có thể cảm nhận được cái mát và giúp nhiệt độ căn phòng đạt xuống mức nhiệt mà bạn đã cài đặt chỉ trong vòng 30s hoạt động. Chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ này được nhiều người dùng đánh giá cao vì khả năng làm lạnh nhanh vô cùng hiệu quả mà nó mang lại.

Tính năng này hoạt động chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh thoải mai và dễ chịu mà nó mang lại. Tính năng này sẽ góp phần giúp nâng cao khả năng quay của máy nén và quạt dàn lạnh Chính vì vậy điều này sẽ giúp lượng gió được thổi ra nhiều hơn và lớn hơn giúp đẩy nhanh khả năng làm lạnh cho căn phòng bạn. Đặc biệt là chỉ sau một vài phút sau khi khởi động là bạn sẽ có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh, sự thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

làm lạnh nhanh

Ngoài khả năng làm lanh vô cùng nhanh chóng của chiếc điều hòa này mang lại thì tính năng đảo gió 4 chiều sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể phân phối luồng khí mát đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

3.Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart

Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-092/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Bạn cũng có thể kích hoạt tính năng này một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn sẽ có thể cảm nhận được được sự thoải má. Nó sẽ rất tốt cho bạn trong khi ngủ giúp bạn thoải mái hơn mà không quá lạnh buốt khó chịu.

4.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với công nghệ inverter

Điều hòa Inverter là công nghệ cao cấp nhất hiện nay mà bất kỳ hãng điều hòa nào cũng muốn trang bị cho phân khúc sản phẩm cao cấp của mình bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/GOLD cũng được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 69%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Với việc Tiết kiệm điện năng tới 30% đồng nghĩa với Bạn sẽ tiết kiệm được 30% số tiền phải thanh toán hàng tháng nếu dùng máy điều hòa thông thường. Biên độ chênh lệch nhiệt độ rất thấp chỉ 0.50C mang đến cảm giác thoải mái thư giãn dễ chịu. Máy vận hành êm ái mang đến không gian cực kỳ yên tĩnh cho bạn phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời. Vì thế nếu bạn sở hữu điều hòa Sumikura 9000BTU 1 chiều APS/APO-092GOLD Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm tiện ích đẳng cấp trên.

tiết kiệm điện

5.Chế độ ngủ Sleep Care+ đặc biệt

Máy lạnh Sumikura APS/APO-092 không chỉ có một, mà đến bốn chương trình nhiệt độ ban đêm phù hợp với 4 nhóm tuổi người dùng. Mỗi chương trình được thiết kế mặc định kéo dài 8 tiếng, và tự động tăng/giảm khoảng nhiệt phù hợp sau mỗi 1 giờ. Người dùng có thể dễ dàng chọn đường cong nhiệt phù hợp bằng cách bấm nút SLEEP trên điều khiển để lần lượt chuyển các chế độ:

  • Adult Sleep (Người lớn tuổi).
  • Elderly Sleep (Người trưởng thành).
  • Youth Sleep (Thanh thiếu niên).
  • Children Sleep (Trẻ em).
chế độ ngủ

6.Bộ lọc diệt khuẩn, khử mùi và bảo vệ môi trường

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD được sở hữu bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó, điều hòa Sumikura giá rẻ còn sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

gas r32

Nhìn chung thì chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD là một chiếc điều hòa được đánh giá cao. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn cũng như là muốn lựa chọn một chiếc điều hòa giá rẻ và chất lượng thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn cho không gian sống của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook