0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280 có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 13:37 17/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi đưa ra quyết định chọn mua người dùng cần biết rõ những ưu điểm và nhược điểm của chúng. Một model điều hòa Sumikura APS/APO-H280 được khá nhiều khác hàng lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiều về ưu nhược điểm của dòng điều hòa này nhé.

Ưu điểm của điều hòa Sumikura

Sử dụng ở bất kì thời tiết nào trong năm.

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280 có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Là dòng điều hòa 2 chiều chiếc máy có khả năng làm mát, và làm ấm nhanh chóng. Với thời tiết khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam thì chiếc máy là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Máy có thể làm mát lạnh trong mùa hè nắng nóng và ấm áp trong mùa đông lạnh giá.

Công suất làm lạnh 28000btu, sưởi ấm 29000btu sẽ phù hợp với các diện tích căn phòng lên đến 45m2 như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,..

Cánh đảo gió tự động

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H280 có khả năng mang hơi lạnh và hơi ấm tới moi vị trí bên trong căn phòng. Bạn có thể lắp đặt ở bất cứ góc nào bên trong căn phòng thì hơi lạnh cũng giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được không khí. Cánh gió đảo chiều sẽ giúp điều chỉnh hướng gió đến vị trí của bạn giúp người dùng cảm nhận hơi lạnh nhanh chóng nhất.

Mang lại không gian mát lạnh, trong lành nhất

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280 có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Được trang bị bộ lọc Cacbon giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu, các vi khuẩn và bụi bẩn có hại cho sức khỏe con người. Mang lại bầu không khí trong lành nhất, tạo ra các anion có lợi cho sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chức năng hô hấp và ngăn ngừa bệnh tật.

Tự động làm sạch vệ sinh máy

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280 Citi có khả năng tự động làm sạch thông minh, trước khi máy tắt hoàn toàn cánh gió sẽ tiếp tục hoạt động nhằm làm khô hoàn toàn máy hạn chế tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn, hình thành nấm mốc trên máy. Mang lại không gian trong lành, đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

Vận hành êm ái, bền bỉ

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280 có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ồn ào, ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của không gian phòng. Độ ồn đo được của dàn lạnh là 44 dB và dàn nóng là 57 dB sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi vận hành máy.

Nhược điểm của dòng điều hòa Sumikura 3.1HP APS/APO-H280

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, chiếc máy này còn có một số nhược điểm như:

Gía thành khá cao so với các dòng điểu hòa khác cùng công suất với giá bán 15.150.000 đồng giá thành khá cao không phù hợp với những hộ gia đình có kinh tế hạn hẹp.

Không sử dụng công nghệ Inverter nên máy sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng hàng ngày. Sử dụng liên tục trong thời gian dài hóa đơn tiền điện sẽ tăng cao.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của chiếc máy Sumikura APS/APO-H280 mà người dùng cần biết. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua điều hòa mới cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook