0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura 2 chiều 9000BTU APS/APO-H092/Citi – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian mọi nhà

Ngày Đăng: 14:07 25/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn hoàn hảo để làm mát không gian của bạn trong mùa hè oi bức? Điều hòa Sumikura 2 chiều 9000BTU APS/APO-H092/Citi có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn. Với nhiều tính năng tiện ích và hiệu suất vượt trội, sản phẩm này đã chinh phục nhiều người dùng và đang trở thành một trong những điều hòa phổ biến trên thị trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các tính năng ưu việt của điều hòa Sumikura này và tại sao nó nên nằm trong danh sách ưu tiên của bạn.

Hiệu suất mạnh mẽ:

Điều hòa Sumikura 2 chiều 9000BTU APS/APO-H092/Citi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian mọi nhà

Điều hòa Sumikura APS/APO-H092/Citi được trang bị công nghệ đảm bảo khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho các phòng không quá rộng. Với khả năng làm mát và làm khô không khí hiệu quả, bạn có thể dễ dàng tạo ra một môi trường thoải mái và mát mẻ trong ngày hè nóng bức.

Chế độ làm lạnh và sưởi ấm:

Khác với nhiều điều hòa khác trên thị trường, Sumikura 9000BTU APS/APO-H092/Citi có khả năng làm lạnh và sưởi ấm. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể sử dụng nó quanh năm để duy trì nhiệt độ lý tưởng trong phòng của bạn cả trong mùa hè và mùa đông.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H092/Citi có thiết kế hiện đại với gam màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ hiện đại cho bất kỳ không gian nào. Trên dàn lạnh của điều hòa Sumikura APS/APO-H092/Citi có đèn LED hiển thị nhiệt độ cài đặt của máy, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ rất độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động

Với công suất làm lạnh 9000btu, chiếc điều hòa này phù hợp với những không gian nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…

Chức năng tự làm sạch máy thông minh:

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H092/Citi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian mọi nhà

Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-H092/Citi được trang bị chức năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi:

Máy điều hòa 2 chiều APS/APO-H092/Citi được trang bị bộ lọc Carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Tự động đảo gió tập trung vào vị trí mong muốn:

Điều hòa 9000btu APS/APO-H092/Citi với các cánh đảo gió có thể tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí của bạn, với tính năng này người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được hơi lại từ điều hòa Sumikura mang lại.

Môi chất lạnh R32:

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H092/Citi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian mọi nhà

Điều hòa giá rẻ APS/APO-H092/Citi này sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay. Gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A, gấp 6.1 lần so với gas R22, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, gas R32 rất thân thiện với môi trường.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và hiện đại cho không gian của bạn, thì điều hòa Sumikura 2 chiều 9000BTU APS/APO-H092/Citi là một sự lựa chọn xuất sắc. Với khả năng làm mát, sưởi ấm, và các tính năng tiện ích khác, nó đáng xem xét để đảm bảo bạn luôn có một môi trường thoải mái trong mọi thời tiết.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua một chiếc điều hòa chất lượng này, hãy nhanh tay đặt hàng và trải nghiệm sự tiện lợi và thoải mái mà nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook