0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 12000Btu Inverter AR13DYHZAWKNSV – Chất lượng đỉnh cao giá rẻ vượt trội

Ngày Đăng: 15:18 23/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 12000Btu Inverter AR13DYHZAWKNSV có chất lượng cực đỉnh nhiều công nghệ mới , tiên tiến hiện đại với mức giá rẻ chỉ 7.950.000đ. Đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2024 này.

Thương hiệu Hàn Quốc – sản xuất Thái Lan

Điều hoà Samsung là một trong số ít thương hiệu điều hoà được tin dùng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người chưa sử dụng điều hoà hãng này chưa hiểu rõ hàng từ nước nào và sản xuất ở đâu?

Samsung là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới tại xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Khởi đầu là công ty buôn bán nhỏ được thành lập từ những năm 1938. Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển tới thời điểm hiện tại Samsung đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ.

Chiếc điều hòa AR13DYHZAWKNSV sản xuất, nhập khẩu từ Thái lan này là model mới nhất mà hãng Samsung tung ra thị trường; giúp người dùng có thể sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng với mức giá tốt nhất

Điều Hòa Samsung

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy điều hòa Samsung 12000btu AR13DYHZAWKNSV này được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%.

Dựa vào số sao trên tem năng lượng có thể thấy điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV tiết kiệm điện rất tốt. Máy được đánh giá 5 sao với chỉ số CSPF 5.21 với hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội đến 50% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

hông chỉ có công nghệ inverter, điều hòa Samsung giá rẻ này còn có chế độ tiết kiệm điện Eco vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

Vậy nên khi lựa chọn điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV bạn sẽ không phải lo lắng tiền điện nhà mình tăng vọt khi mùa Hè đến.

tiết kiệm điện

Làm lạnh nhanh chóng, tối ưu

Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV có khả năng làm lạnh cực tốt với tốc độ làm lạnh cực nhanh và vô cùng dễ chịu.

Điều hòa Samsung 1 chiều AR13DYHZAWKNSV sử dụng máy nén đôi hoạt động ổn định ở mọi tốc độ nhờ có hai xi lanh qua luân phiên nhau. Nam châm Neodymium của động cơ BLDC mạnh hơn gấp 3 lần so với bình thường nên tạo ra lực quay mạnh mẽ và nhanh hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và phân tán gió xa hơn.

Đặc biệt người dùng có thể đẩy tốc độ làm lạnh nhanh hơn bằng chế độ làm lạnh nhanh độc quyền Samsung giúp làm mát phòng chỉ sau 30 giây.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Samsung giá rẻ này là tính năng Windfree có khả năng khuếch tán không khí mát nhẹ nhàng qua hàng ngàn lỗ khí siêu nhỏ; giúp giảm cảm giác lạnh buốt khi sử dụng điều hoà, đồng thời tối ưu độ ồn khi hoạt động. Khí mềm Windfree đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các gia đình đa thế hệ, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ em cần ưu tiên sức khoẻ hàng đầu.

làm lạnh nhanh

Điều hòa Samsung đa dạng các tính năng, tiện ích

Điều Hòa Samsung 12000Btu AR13DYHZAWKNSV không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại giúp làm lạnh tốt và tiết kiệm điện năng mà còn rất tiện nghi với các tính năng thông minh nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng người dùng.

AR13DYHZAWKNSV là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế màu trắng trang nhã, bốn góc được thiết kế bo cong lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn khi kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và biết được nhiệt độ đang mở là bao nhiêu.

Bên cạnh đó phải kể đến những tiện ích thông minh và nổi bật trên chiếc điều hòa này phải kể đến như: Chế độ làm lạnh nhanh, cảm biến nhiệt độ, chức năng tự làm sạch và vệ sinh dàn lạnh, chức năng hẹn giờ, tấm lọc không khí,…

Sử dụng Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt

êm ái

Đặc biệt, nhờ sử dụng máy nén đôi nên độ rung của máy điều hòa Samsung inverter AR13DYHZAWKNSV giảm tới hơn 20 lần so với máy nén đơn. Bên cạnh đó, bộ giảm thanh đôi được cấp bằng sáng chế của Samsung cũng giúp giảm tiếng ồn dòng môi chất. Ở chế độ WindFree™, máy lạnh cũng giúp giảm tiếng ồn xung quanh, do đó giảm độ ồn đến 40%.

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV giá 7.950.000đ – Mức chi phí đầu tư tiết kiệm

Hiện nay điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều inverter AR13DYHZAWKNSV đang được bán với giá chỉ 7.950.000đ, có thể thấy đây là một mức giá rẻ phù hợp với tài chính của hầu hết các gia đình hiện nay. Với mức chi phí dưới 8 triệu cho một thiết bị làm lạnh tốt, tiện nghi với những tính năng hiện đại; điều hòa Samsung inverter này thực sự là một sự lựa cho phù hợp với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Chỉ với một chiếc điều hòa có mức giá hợp lý, gia đình bạn sẽ có được sự thoải mái và tiết kiệm chi phí dài hạn.

Điều hòa Samsung 12000btu phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ từ 15-20 m2; thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Máy có độ bền cao nhờ được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng. Lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như: Nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác…, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

tiện ích

Với những thông tin mà bài viết mang lại có thể thấy điều hòa Samsung 12000 inverter AR13DYHZAWKNSV là một chiếc điều hòa chất lượng đỉnh cao giá rẻ vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tốt trong tầm giá dưới 8 triệu thì đây thực sự là một sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook