0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung 1 chiều 24000BTU F-AR24TYGCDW20: Giải pháp cho mùa hè oi bức

Ngày Đăng: 16:34 19/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung 1 chiều 24000BTU F-AR24TYGCDW20: Giải pháp cho mùa hè oi bức
Nắng nóng mùa hè là thách thức không nhỏ cho mọi gia đình. Để đảm bảo không gian sống luôn mát mẻ và thoải mái, việc lựa chọn một chiếc điều hòa hiệu quả và tiết kiệm năng lượng là điều cần thiết. Trong dòng sản phẩm điều hòa cao cấp của thương hiệu Samsung, sản phẩm này đã chứng tỏ sự xuất sắc với hiệu suất vượt trội và thiết kế tiện dụng.

Thiết kế hiện đại và sang trọng cho mọi không gian:

Điều hòa Samsung 1 chiều 24000BTU F-AR24TYGCDW20: Giải pháp cho mùa hè oi bức

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, điều hòa Samsung F-AR24TYGCDW20 không chỉ là thiết bị làm mát mà còn là một phần làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn. Kích thước mỏng giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn.

Với khả năng làm lạnh ấn tượng với công suất lên đến 24000BTU, sản phẩm này dễ dàng làm mát không gian lớn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bạn sẽ cảm nhận ngay sự thoải mái ngay cả trong những ngày nắng nóng gay gắt.

Công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm năng lượng tối ưu:

Điều hòa Samsung 24000Btu F-AR24TYGCDW20 được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost tiên tiến giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77% và còn duy trì nhiệt độ ổn định như mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Ngoài ra, máy còn kết hợp với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

2 chế độ làm lạnh trên 1 chiếc điều hòa:

Với điều hòa Samsung inverter F-AR24TYGCDW20, ngoài chế độ làm lạnh nhanh chóng người dùng còn có thêm một lựa chọn là chế độ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung mang đến khả năng tạo ra luồng khí mát lạnh dịu nhẹ nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng.

Bộ Lọc Tri-Care:

Điều hòa Samsung 1 chiều 24000BTU F-AR24TYGCDW20: Giải pháp cho mùa hè oi bức

Điều hòa Samsung 1 chiều F-AR24TYGCDW20 được trang bị bộ lọc Tri-Care có khả năng lọc sạch đến 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đem lại luồng khí tươi mát cho người dùng.

Bên cạnh đó, thiết kế của bộ lọc bên trên sản phẩm có thể dễ dàng tháo lắp để làm sạch, giúp máy luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Trong khi đó, lớp phủ chống vi khuẩn bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí.

Tính năng tự động làm sạch Auto Clean:

Điều hòa Samsung giá rẻ AR24TYGCDWKNSV còn sở hữu chức năng tự làm sạch, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển vì có khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu

Công nghệ Triple Protector Plus:

Công nghệ Bộ Ba Bảo Vệ Triple Protector Plus trên điều hòa inverter AR24TYGCDWKNSV ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời. Lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Công Nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin™:

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa 24000BTU AR24TYGCDWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Môi chất lạnh R32:

Điều hòa Samsung 1 chiều 24000BTU F-AR24TYGCDW20: Giải pháp cho mùa hè oi bức

Điều hòa 1 chiều AR24TYGCDWKNSV sử dụng chất làm lạnh R32 thế hệ mới giúp hạn chế tác động lên tầng ozone, từ đó ngăn chặn tình trạng nóng lên toàn cầu hiệu quả hơn so với chất làm lạnh R22 hoặc R410A thông thường.

Trong tổng thể, điều hòa Samsung 1 Chiều 24000BTU F-AR24TYGCDW20 là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm mát không gian sống của bạn. Với hiệu suất vượt trội, thiết kế tiện dụng và khả năng tiết kiệm năng lượng, mẫu điều hòa này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đóng góp vào sự tiện ích và bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook