0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 sang trọng thanh lịch

Ngày Đăng: 22:02 09/01/2024
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sang trọng thanh lịch là những gì mà Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 đem đến cho không gian nội thất, bên cạnh đó được trang nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 kiểu dáng tinh tế, sang trọng thanh lịch

Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XPU12XKH-8 sử dụng gas R32 tích hợp công nghệ Nanoe-G nhập khẩu chính hãng Malaysia, sản phẩm điều hòa Panasonic ra mắt năm 2021 và tiếp tục được duy trì bán trong năm 2023.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 kiểu dáng tinh tế, sang trọng thanh lịch

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài dàn lạnh được phủ bằng màu trắng ngọc trai sang trọng sẽ giúp cho chiếc điều hòa này nổi bật dù ở bất kỳ không gian nào.

Điều hòa CU/CS-XPU12XKH-8 tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XPU12XKH-8 được trang bị công nghệ inverter vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem làm cảm giắc thoải mái cho người dùng bằng cách hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định mức nhiệt độ cài đặt.

Khi khởi động, Điều hòa Panasonic Inverter chạy ở mức công suất tối đa để mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp làm mát căn phòng kịp thời. Sau khi đạt đến nhiệt độ thiết lập, Inverter sẽ duy trì hoạt động hiệu quả để giảm thiểu sự thay đổi về nhiệt độ. Điều này giúp tránh lãnh phí tiêu thụ điện và giữ cho nhiệt độ phòng luôn ở mức dễ chịu nhất cho người sử dụng

Điều hòa CU/CS-XPU12XKH-8 tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XPU12XKH-8 có thể đạt đến nhiệt độ thiết lập nhanh hơn so với điều hòa không khí không sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ Inverter vận hành máy nén để chạy ở tốc độ tối đa giúp làm lạnh căn phòng nhanh hơn và đều hơn, giúp bạn giảm bớt thời gian chờ đợi khi trở về nhà trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao của Panasonic.

Điều hòa CU/CS-XPU12XKH-8 được trang bị công nghệ nanoe X ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm bám trên bề mặt hoặc trong không khí, đồng thời giảm mùi hôi. Tận hưởng khả năng làm mát thoải mái với công nghệ AEROWINGS, iAUTO-X và Cảm biến độ ẩm….

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X của Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X của điều hòa Panasocic CU/CS-XPU12XKH-8

Đạt được mức độ cân bằng phù hợp giữa nhiệt độ và độ ẩm là điều quan trọng để tạo ra môi trường sống thoải mái nhất. Khi nhiệt độ trong phòng cao, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái. Độ ẩm cao sẽ chỉ làm cảm giác khó chịu càng tăng thêm. Dòng điều hòa Inverter mới có chế độ iAUTO-X và cảm biến độ ẩm không chỉ làm mát cho ngôi nhà của bạn, mà còn có khả năng làm giảm độ ẩm. Dòng điều hòa này liên tục giám sát và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối ở dưới 60% để bạn có thể luôn cảm thấy thoải mái trong nhà.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X

Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G

Với công nghệ Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G

Chế độ hút ẩm của Điều hòa Panasonic giúp phòng luôn khô ráo

Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ 1 chiều 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 lựa chọn hàng đầu cho không gian dưới 20m2

Thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh với công suất 12000Btu, chiếc điều hòa giá rẻ Panasonic này phù hợp với những không gian có diện tích từ 15m2 đến dưới 20m2 như phòng khác, phòng làm việc nhỏ, phòng ăn…

Điều hòa CU/CS-XPU12XKH-8 này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook