0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 gây ấn tượng với: thiết kế, công nghệ và khả năng làm mát

Ngày Đăng: 17:21 25/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 gây ấn tượng với: thiết kế, công nghệ và khả năng làm mát nhằm mang tới cho bạn có cảm giác thoải ái dễ chịu cho mùa hè tới khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế phù hợp với mọi không gian nội thất

Thiết kế vẻ bên ngoài là điều rất quan trọng chính vì vậy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng kết hợp với đường cong viềm mềm mại phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Cùng đó là thiết kế cửa gió rộng giúp hơi mát lan tỏa đồng đều khắp không gian.

Điều hòa Panasonic  CU/CS-XPU12XKH-8 gây ấn tượng với: thiết kế, công nghệ và khả năng làm mát

Bên cạnh đó, giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ để điều chỉnh sao cho phù hợp máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 đã trang bị ngay cho mình đèn led hiển thị nhiệt độ. Hơn nữa, với công suất làm lạnh 12000btu sản phẩm được sử dụng với những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2.

Trang bị công nghệ hiện đại bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 được bán trên thị trường với mức giá 11.350.000₫ tuy thành cao hơn rất nhiều so với các hãng khác trên thị trường nhưng sản phẩm này lại mang tới cho bạn những công nghệ hiện đại:

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 gây ấn tượng với: thiết kế, công nghệ và khả năng làm mát
  • Công nghệ Nanoe-G lọc khí bảo vệ sức khỏe

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ độc quyền được trang bị trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 với khả năng bắt giữ các hạt bụi, vi khuẩn, vi rút và nấm mốc sau đó giữ lại tại màng lọc tích điện dương và vô hiệu hóa chúng. Nhờ vậy nên không khí trong phòng luôn trong lành và sạch sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng.

  • Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter

Để giai quyêt được vấn đề điện năng tiêu thụ hàng tháng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 đã trang bị cho mình công nghệ iverter hiệu quả. Nhờ có công nghệ inverter với khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục nên mức tiêu thụ điện của điều hòa chỉ khoảng 1.07 kW/h và được dán nhãn năng lượng 5 sao.

Tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 gây ấn tượng với: thiết kế, công nghệ và khả năng làm mát

Khi lựa chọn máy lạnh điều quan tâm nhất mà người dùng quan đó là khả năng làm mát hiệu quả. Chính vì vậy, dòng gas R32 đã được sử dụng. Không những làm lanh sâu hơn mà điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 còn giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, với chế đọ làm lạnh nhanh iAUTO-X giúp máy nén điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Nhìn chung: Nếu lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với không gian có diện tích từ 15-20 m2 thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 là lựa chọn đáng quan tâm nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook