0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8- Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình Việt hiện nay

Ngày Đăng: 15:06 28/11/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng với giá thành hợp lý cùng nhiều tính năng hiện đại được trang bị, chiếc điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH là một trong những lựa chọn tối ưu để làm mát không gian trong phòng diện tích từ 15 – 20m2 của gia đình.

Vậy dòng sản phẩm điều hòa này có gì đặc biệt hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Khả năng làm mát hiệu quả trên điều hòa panasonic inverter

Điều hòa panasonic CU/CS-U12XKH-8- Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình Việt hiện nay

Điều quan trọng nhất đối với một chiếc máy lạnh đó là khả năng mang tới cho người dùng hơi mát đều khắp căn phòng và cảm giác thoải mái khi dùng- Điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 với chế độ làm lạnh powerful hiệu quả. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên remote sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đều khắp căn phòng giúp bạn không phải chờ quá lâu.

Dòng gas r32 thế hệ mới nhất được sử dụng trên máy lạnh CU/CS-U12XKH-8 giúp làm giảm gia tăng hiệu ứng nhà kính, và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm sử dụng gas cũ.

2.Bảo vệ không gian trong lành tốt cho sức khỏe

Điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8- Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình Việt hiện nay

Cùng với đó điều hòa panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8 còn trang bị công nghệ Nano-G độc quyền. Công nghệ này giúp hiệu quả hơn trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi mịn, giải phóng các ion âm để thu giữ các hạt bụi nhỏ có kích thước nhỏ như PM2.5, mang chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian sống trong lành và tươi mát.

3.Công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8 giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác

Khi nhắc tới công nghệ inverter chắc không còn xa lạ với người dùng nữa. Khi được sử dụng trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén. Từ đó sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định và tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp một cách chính xác nhất.

4.Chế độ gió thổi 4 chiều giúp hơi mát lan tỏa khắp căn phòng

Điều hòa panasonic CU/CS-U12XKH-8- Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình Việt hiện nay

Cuối cùng, khi sử dụng điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-U12XKH-8 bạn không nên bỏ lỡ chế độ gió thổi 4 chiều. Với thiết kế cánh đảo gió thông minh theo 4 hướng khác nhau như lên, xuống, trái và phải. Nhờ chế độ thổi này mà hơi mát sẽ lan tỏa đến mọi ngóc ngách của căn phòng. Mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái và thư giãn, dễ chịu nhất. Bạn có thể yên tâm khi để trẻ ngồi điều hòa lâu.

Với những thông tin chi tiết trên thì điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 này quả đáng là lựa chọn đáng để đầu tư cho gia đình trong mùa hè năm nay. Hy vọng qua những thông tin này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook