0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 có giá bao nhiêu? Có tốt không?

Ngày Đăng: 16:36 08/11/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ trả lời cho câu hỏi điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 có giá bao nhiêu? Có tốt không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 có giá bao nhiêu?

Điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 có giá bao nhiêu? Có tốt không?

Điều hòa panasonic CU/CS-U12XKH-8 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng panasonic nên được nhận xét là sản phẩm có giá thành cao nên khi lựa chọn bạn cần cân nhắc với kinh tế của gia đình.

Hiện nay, CU/CS-U12XKH-8 được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 12.550.000₫. Tuy nhiên với mức giá cao như vậy sản phẩm sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 có tốt không?

Chất lượng của điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Như các bạn cũng đã biết, thương hiệu điều hòa Panasonic vô cùng nổi tiếng thế giới, các sản phẩm điều hòa được đánh giá cao về độ bền, hiệu quả làm mát và khả năng tiết kiệm điện đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng:

Bảo vệ không gian trong lành tốt cho sức khỏe

Điều hòa panasonic CU/CS-U12XKH-8 có giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sở hữu công nghệ Nano độc quyền điều hòa panasonic 1200btu CU/CS-U12XKH-8 giúp bạn và gia đình loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây hại đảm bảo không gian căn phòng luôn trong lành, mát mẻ tốt cho sức khỏe người người dùng.

Làm lạnh hiệu quả trong thời gian ngắn

Để đảm bảo cung cấp hơi mát đông đều khắp căn phòng điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 đã trang bị cho mình chế độ Powerful làm mát căn phòng nhanh chóng chỉ trong tích tắc. Sở dĩ chế độ Powerful làm mát căn phòng nhanh vì khi hoạt động ở chế độ này, máy nén của điều hòa có thể hoạt động ở mức công suất tối đa cùng với đó là luồng gió tập trung chính xác nhất.

Tích hợp bộ điều khiển bằng wifi tiện ích

Điều hòa panasonic CU/CS-U12XKH-8 có giá bao nhiêu? Có tốt không?

Điểm gây chú ý sâu sắc ở dòng sản phẩm này là tích hợp điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh. Ngoài việc bạn sử dụng remote để sử dụng các chức năng thì giờ đây bạn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh. Giúp bạn dễ dàng sử dụng và điều khiển dù ở bất kỳ nơi đâu.

Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Cuối cùng là điều hòa panasonic CU/CS-U12XKH-8 trang bị cho mình công nghệ inverter tiết kiệm điện – vận hành êm ái. Ngoài ra nhờ vào công nghệ này còn giúp tránh tình trạng máy nén tắt – bật liên tục nên có thể giúp người dùng yên tâm sử dụng thoải mái mà không lo tiêu tốn điện năng.

Thông qua bài viết trên cho ta thấy điều hòa panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 là dòng sản phẩm với chất lượng tốt đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook