0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter công suất lớn, loại nào đáng mua nhất?

Ngày Đăng: 11:28 10/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu căn phòng của bạn có diện tích rộng và đang muốn lắp đặt một chiếc điều hòa Panasonic inverter công suất lớn thì hãy tham khảo ngay model CU/CS-XU18ZKH-8. Sản phẩm này sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh phù hợp và mang tới rất nhiều tiện ích thiết thực khác.

Chế độ i-Auto giúp căn phòng được làm lạnh nhanh, hiệu quả

Những ngày nắng nóng luôn là nỗi ám ảnh với người Việt bởi nó gây cảm giác bứt dứt, khó chịu tột độ. Lúc ày điều hòa chính là giải phát tối ưu giúp xua ta sự oi bức của những ngày Hè sau thời gian ngắn. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 sẽ là lựa chọn lý tưởng khi nó mang lại sự mát mẻ, nhanh, sâu và cực kỳ ổn định.

Với công suất 18000Btu thì sản phẩm sẽ hoạt động hiệu quả trong phạm vi 20 – 25m2, bạn có thể lắp đặt ở phòng khách, nơi làm việc hay tại nhiều không gian nội thất khác. Đặc biệt với chế độ i-Auto sẽ tăng cường khả năng làm lạnh với thời gian nhanh hơn 35%, mang lại sự thoải mái ngay tức khắc.

Điều hòa Panasonic inverter công suất lớn, loại nào đáng mua nhất?

Công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn và sau khi nhiệt độ đã đạt mức cài đặt, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18ZKH-8 sẽ giảm công suất, duy trì ở mức nhiệt bạn đã cài đặt trước. Với quạt gió thổi xa tới 15m thì vì thế phạm vi làm lạnh sẽ trải dài, giúp bạn cam thấy thoải mái hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 với công nghệ Nanoe-G

Được ứng dụng công nghệ Nanoe-G với khả năng giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi nhỏ trong không khí vào ống nạp khí của máy lạnh và bị vô hiệu hóa tại màng lọc. Như vậy không gian sống của bạn sẽ luôn được an toàn, đảm bảo thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả hơn và kể cả bụi mịn với kích thước PM 2.5.

Điều hòa Panasonic inverter công suất lớn, loại nào đáng mua nhất?

Chế độ kiểm soát hơi ẩm, mang lại sự thoải mái, dễ chịu hơn

Trong những ngày thời tiết nồm ẩm, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu nữa khi điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18ZKH-8 có thể điều chỉnh mức độ ẩm tương đối ở dưới 60%. Như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn và khi sử dụng lâu sẽ không bị khô da, thích hợp dành cho những gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi.

Bên cạnh đó thì bạn sẽ không phải lo lắng căn phòng đổ mồ hôi gây khó khăn khi dịch chuyển hay hư hỏng đồ dùng. Lượng ẩm trong không khí sẽ được làm giảm tối đa, căn phòng khô thoáng dễ chịu và đồ dùng không bị ẩm mốc.

Điều hòa Panasonic inverter công suất lớn, loại nào đáng mua nhất?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 có chế độ Quiet

Chê độ Quiet ở điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18ZKH-8 có khả năng điều chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất, hạn chế tối đa tiếng ồn khi thiết bị hoạt động. Như vậy không gian của bạn sẽ luôn được yên tĩnh hơn, đây sẽ là điều kiện khá thuận lợi dành cho công việc hay giấc ngủ của bạn, tránh bị làm phiền bởi các tạp âm.

Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn trang bị chế độ Sleep, hẹn giờ thông minh, kết nối wifi, tự làm sạch dàn lạnh…. Hơn nữa điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18ZKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với mức tiêu thụ 1.32 kW/h và nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 7.11).

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook