0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Panasonic Inverter 18000Btu 1 Chiều CU/CS-U18ZKH-8 có đáng mua hay không

Ngày Đăng: 23:17 07/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic luôn là thương hiệu hàng đầu được nhiều người săn đón. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác như là tiết kiệm năng lượng, máy chạy êm ái, độ bền cao, lọc không khí,… Dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm điều hòa Panasonic được nhiều nguòi dùng đánh giá cao mà bạn không thể bỏ lỡ.

Điều Hòa Panasonic Inverter 18000Btu 1 Chiều CU/CS-U18ZKH-8 là chiếc điều hòa chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào thì có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8

Khả năng tiết kiệm điện trên những chiếc điều hòa luông được nhiều người dùng qua tâm. điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 là một trong những chiếc điều hòa được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Một trong những công nghệ được trang bị đã mang đến cho chiếc điều hòa này khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đó chính là công nghệ tiết kiệm điện inverter.

3.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U18ZKH-8
3.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U18ZKH-8

Công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic hoạt động dựa trên nguyên lý điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ phòng theo nhu cầu sử dụng. Thay vì bật/tắt liên tục như điều hòa thông thường, máy nén Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ từ thấp đến cao để duy trì nhiệt độ ổn định.

Với những ưu điểm vượt trội như khả năng điều chỉnh tốc độ máy nén, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với điều hòa thông thường. Làm lạnh nhanh và chính xác, hoạt động êm ái, độ bền cao nhờ việc giảm thiểu hoạt động bật/tắt giúp tăng tuổi thọ máy nén và các bộ phận khác của điều hòa.

Đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chỉ 30 giây

Chiếc điều hòa Panasonic 18000btu này được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Chiếc điều hòa Panasonic này được trang bị công nghệ P-Tech. Công nghệ này mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Khi tính năng này được kích hoạt lên sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu. Chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng. Xua tan đi sự mệt mỏi và nóng nực của mùa hè.

Lý do điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-U18ZKH-8 " đắt đỏ" nhưng lại được ưa chuộng

Để kích hoạt được tính năng này cũng vô cùng dễ dàng. Chỉ cần một thao tác trên điều khiển từ xa khi bật tính năng này lên máy nén sẽ được hoạt động hết công suất từ đó giúp mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì.

Khám phá khả năng lọc khí của điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chính vì thế sức khỏe của người dùng luôn được đặt lên trên hàng đầu. Sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều này được trang bị công nghệ lọc khí Nanoe™ X. Công nghệ lọc khí Nanoe™ X là một công nghệ tiên tiến được phát triển bởi Panasonic, sử dụng các gốc hydroxyl (OH) để khử mùi, diệt khuẩn và virus, đồng thời ức chế các tác nhân gây dị ứng và nấm mốc.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-U18ZKH-8 thu hút: Khả năng làm lạnh, khả năng lọc không khí và tiết kiệm điện năng

Nhờ có công nghệ lọc khí này mà người dùng sẽ được sống trong bầu không khí mát mẻ mà lại trong lành. Mang đến cho người dùng bầu không khí mát mẻ và trong lành, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt là nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp mà bạn không thể bỏ qua.

Kết nối điều khiển không dây với điện thoại

Model điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U18ZKH-8 này được tích hợp Wi-Fi, cho phép bạn điều khiển điều hòa từ xa qua internet mà không cần bộ điều khiển từ xa hồng ngoại thông minh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng di động Panasonic Comfort Cloud để điều khiển điều hòa, với các chức năng tương tự như khi sử dụng bộ điều khiển từ xa hồng ngoại thông minh.
Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cung cấp nhiều tính năng tiện lợi như:

  • Bật/tắt điều hòa từ xa.
  • Điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt, hướng gió.
  • Hẹn giờ bật/tắt.
  • Theo dõi mức tiêu thụ điện năng.
  • Chẩn đoán lỗi.
Sự khác biệt giữa điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U18ZKH-8 và Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Sử dụng môi trường chất lạnh R32

Môi trường chất lạnh R32 là môi trường chất lạnh được trang bị phổ biến trên hầu hết những chiếc điều hòa hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng gas R22 hay R410a trước đây. Dòng gas R32 mang đến cho những chiếc điều hòa nhiều tiện ích. Khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện là một trong những điểm nổi trội của dòng gas này. Bên cạnh đó thì loại gas này cũng rất thân thiện với moi tường xung quanh và giảm thiểu quá trình gây hiệu ứng nhà kính.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm điều hòa Panasonic này. Nếu như bạn đã ưng ý sản phẩm này bạn hãy đặt hàng ngay bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook