0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà

Ngày Đăng: 11:08 05/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa luôn giữ vai trò quan trọng và nó dường như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một trong những sản phẩm hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng tim cậy cho mọi gia đình, đó là model điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8.

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả cho phòng dưới 20m2

Có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ẩm cực kỳ hiệu quả, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ hoạt động tốt nhất ở những không gian vừa và nhỏ dưới 20m2. Công suất của máy là 12000Btu có thể tạo ra hơi lạnh và hơi ấm mọi thời điểm, tùy vào điều kiện thời tiết mà mục đích của người dùng.

Là một nước có khí hậu tương đối khắc nghiệt khi mùa Hè quá nóng và mùa Đông lại quá lạnh thì rõ ràng một chiếc điều hòa 2 chiều như vậy sẽ không thể tuyệt hơn. Nó sẽ mang tới cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi ở trong phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Công suất 12000Btu

Đặc biệt khi sử dụng ở mọi thời điểm trong năm với thời gian cao thế nhưng điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-YZ12WKH-8 lại không tốn quá nhiều diện năng. Model này đã được tích hợp công nghệ inverter cùng cảm biến Eco+IA. Hàng tháng có thể giúp bạn giảm tải tới 75% điện năng, cao hơn hẳn những dòng máy cơ.

Một số tính năng nổi trội ở điều hòa YZ12WKH-8

Điều hòa Panasonic với chế độ Powerful

Đây là chế độ làm lạnh nhanh Powerful mà khi được kích hoạt, máy nén sẽ vận hành với công suất tối đa, làm lạnh trong thời gian ngắn. Tối đa vòng quay giúp nhiệt độ đạt mức cài đặt chỉ trong khoảng 3 phút và sau đó sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Làm lạnh nhanh

Cánh đảo gió Big Flap – Đưa gió lạnh đi xa hơn

Làm lạnh và sưởi ấm trên diện rộng đi xa hơn với mọi vị trí trong căn phòng, đó là nhờ cánh gió Big Flap. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ bỏ qua được vị trí lắp đặt và làm lạnh khắp nơi. Cánh gió Big Flap có chiều rộng đến 79mm.

Điều hòa Panasonic YZ12WKH-8 với chức năng hút ẩm

Đây cũng là một tính năng khá đáng chú ý bởi nó sẽ mang tới cảm giác dễ chịu hơn cho bạn trong những ngày thời tiết nồm ẩm. Khi căn phòng của bạn xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi thì chế độ hút ẩm sẽ là lựa chọn thích hợp để làm khô, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Chế độ hút ẩm

Điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn có tính năng kết nối Wifi và cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều chỉnh. Qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng giống như một chiếc điều khiển thông thường.

Chế độ ngủ thông minh

Nâng cao chất lượng giấc ngủ mang tới sự thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chế độ ngủ ở điều hòa là rất cần thiết bởi nó sẽ điều chỉnh gió, hơi lạnh để bảo vệ sức khỏe. Tránh hiện tượng cảm lạnh và duy trì hoạt động êm ái, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hau người lớn tuổi.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà
Chế độ ngủ và chế độ hẹn giờ

Nhìn chung thì điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ là lựa chọn rất tuyệt cho gia đình bạn. Panasonic cũng là thương hiệu lớn vì thế bạn có thể yên tâm về mọi mặt. Duy chỉ có giá cả là một vấn đề nhỏ và model này hiện đang được bán ở mức 13 450 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook