0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 có tốt không, liệu có nên mua?

Ngày Đăng: 15:34 24/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 có tốt không, liệu có nên mua là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hãy để Điện Máy Thiên Phú giúp bạn giải đáp thắc mắc về câu hỏi này ngay sau đây nhé.

CU/CS-XU18XKH-8 là chiếc điều hòa đến từ thương hiệu của Nhật Bản đó chính là Panasonic. Sản phẩm này thuộc dòng điều hòa 1 chiều có công suất 18000btu và được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện; bên cạnh đó là gas R32 đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường.

Sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 được đánh giá về mức tiêu thụ điện đạt chuẩn 5 sao từ bộ công thường; mức tiêu thụ điện trung bình của chiếc điều hòa này chỉ là con số 1.32 kW/h hoàn toàn là thấp hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Liệu chiếc điều hòa này sử dụng có tốt không? Xem ngay qua phần nội dung sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này liệu có xứng đáng nên mua không?

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ sự kết hợp của công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 có tốt không, liệu có nên mua?

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 là một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi có sự kết hợp của 2 công nghệ này. Công nghệ Inverter trực tiếp giúp điều hòa tiết kiệm điện năng lên tới 60% khi sử dụng trong thời gian dài.

Còn chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh thì lại gián tiếp giúp cho điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU18XKH-8 tiết kiệm điện năng vào thời điểm sử dụng của người dùng. Tự động cân bằng nhiệt độ làm lạnh giữa ban ngày và ban đêm để máy nén vận hành thấp hơn nữa giúp mang đế sự tiết kiệm điện.

Lọc sạch không khí, loại bỏ bụi mịn PM 2.5 nhờ công nghệ Nanoe G

Với mức độ ô nhiễm đàng được cảnh báo trên khắp cả thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam thì Panasonic đã nghiên cứu ra công nghệ lọc bụi này vô cùng phù hợp. Công nghệ sẽ hút lại các bụi bẩn, các chất gây dị ứng trong không khí để vô hiệu hóa chúng giúp căn phòng trở lên trong lành hơn. Ngay cả những loại hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được bắt giữ hoàn toàn để trả lại cho không gian thêm phần trong lành nhất.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Nanoe X

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 có tốt không, liệu có nên mua?

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18XKH-8 còn có thêm công nghệ Nanoe-X mới giúp tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Nhiều loại vi khuẩn, virus sẽ được tiêu diệt dưới các hạt ion có chứa các gốc OH. Ngoài việc tiêu diệt vi khuẩn thì các hạt nano còn giúp khử mùi hôi trong phòng cùng nhiều loại mùi khó chịu có thể kể đến như: mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc, mùi vật nuôi và thức ăn nướng.

Tiêu diệt vi khuẩn qua các sự hình ảnh từ phân từ nước, không gian cũng sẽ được bù lại độ ẩm bị mất do điều hòa vận hành trong thời gian dài. Từ đó không gian sẽ trở lên thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết.

Làm lạnh nhanh với chế độ iAuto X

Tốc độ làm lạnh siêu nhanh cũng là một trong những điểm đáng chú ý của chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 này. Với sự kết hợp của động cơ tăng cường P-TECh và Aerowing thì căn phòng sẽ được làm mát lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn; đồng thời luồng gió cũng sẽ được thổi xa hơn, thổi gió dễ chịu đem lại sự bảo vệ tốt nhất cho người dùng trong phòng.

Mang lại giấc ngủ ngon, không gian yên tĩnh với độ ồn tối đa chỉ 48 dB

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 có tốt không, liệu có nên mua?

Khi kích hoạt chế độ Quiet thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 sẽ chuyển qua chế độ vận hành êm ái; máy sẽ vận hành ở mức thấp tối đa để hạn chế tiếng ồn xuống mức thấp nhất cho toàn bộ căn phòng yên tĩnh. Từ đó cả gia đình có thể thoải mái nghỉ ngơi, tận hưởng bầu không khí mát lạnh thư giãn.

Lời Kết:

Đến đây thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rằng sản phẩm CU/CS-XU18XKH-8 dùng có tốt không rồi phải không nào. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, bên cạnh đó cũng còn phụ thuộc vào kinh tế mà bạn hãy đưa ra quyết định cho riêng mình. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook