0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 – Lựa chọn tuyệt vời cho không gian dưới 20m2

Ngày Đăng: 11:25 16/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt một chiếc điều hòa cho không gian dưới 20m2 thì hãy cân nhắc ngay mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8. Model này có công suất 12000Btu cực kỳ phù hợp và hơn nữa nó còn giúp bạn tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả và mang tới nhiều tiện nghi khác.

Làm lạnh nhanh chỉ sau 3 phút nhờ chế độ i-Auto

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 - Lựa chọn tuyệt vời cho không gian dưới 20m2

Có lẽ việc chờ đợi một chiếc điều hòa làm lạnh sẽ gây cảm giác vô cùng khó chịu, nhất là vào những ngày thời tiết oi bức. Để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 đã trang bị chế độ i-Auto, làm lạnh chỉ sau 3 phút nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech kế hợp cùng cánh quạt gió kép Aerowings.

Hơn nữa bạn có thể cài đặt hướng gió sao cho phù hợp hơn, làm mát chính xác và hiệu quả. Như vậy dù ở bất cứ vị trí nào thì bạn cũng sẽ luôn được tận hưởng sự dễ chịu. Sau khi nhiệt độ đã đạt mức cài đặt thì điều hòa sẽ giảm công suất, trở về mức cân bằng để ngăn điện hao phí.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 giúp tiết kiệm điện

Lý do tiếp theo mà bạn nên chọn điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XU12ZKH-8, đó là khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi bật điều hòa và công nghệ này còn nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ của máy nén sau thời gian dài sử dụng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 - Lựa chọn tuyệt vời cho không gian dưới 20m2

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị chế độ ECO tích hợp A.I với khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy lạnh sao cho phù hợp với thời gian làm lạnh. Từ đó nhiệt độ trong phòng luôn đảm bảo phù hợp và có thể giảm điện tiêu thụ từ 5 – 50%.

Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X mang lại sự an toàn cao

Được phát triển độc quyền và ứng dụng trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12ZKH-8. Đây là công nghệ lọc không khí cực kỳ tiên tiến có khả năng giải phóng ra các phân tử Nanoe X có kích thước siêu nhỏ để ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus đến 99%. Hơn nữa nó sẽ loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi hôi tối ưu, mang lại bầu không khí sạch khuẩn và an toàn cho người dùng.

Đặc biệt hơn công nghệ này còn giúp tạo ra các phân tử nước vì thế sẽ giúp da và tóc của bạn giữ được độ ẩm cần thiết. Bên cạnh đó là khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu, tránh gây khô da khi sử dụng lâu và trong những ngày nồm ẩm thì căn phòng của bạn sẽ luôn trong trạng thái thoáng mát.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 - Lựa chọn tuyệt vời cho không gian dưới 20m2

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 với Inside Cleaning

Chế độ Inside Cleaning được tích hợp trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12ZKH-8 sẽ có tác dụng làm sạch dàn lạnh một cách tự động. Bạn sẽ không cần mất thời gian vệ sinh và sau thời gian dài sử dụng thì máy vẫn sẽ vận hành trơn tru, đảm bảo tuổi thọ vượt trội. Hơn nữa bạn sẽ không cần vệ sinh dàn lanh jvaf đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng dễ chịu.

Ngoài những tính năng trên thì điều hòa còn có chế độ tự chuẩn đoán lỗi tiện lợi, hẹn giờ bật/tắt, chế độ Sleep, tự khởi động lại khi có điện…. Thêm vào đó là thiết kế dàng lạnh đẹp mắt, tạo sức hút mạnh mẽ và thu hsut mọi người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook