0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 – máy lạnh hoàn hảo nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:38 31/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 là một chiếc máy lạnh hòan hảo vì nó có hầu hết mọi ưu điểm cần thiết của một chiếc máy lạnh, giá bán lại không quá cao.

1. Làm lạnh siêu nhanh chóng, đồng đều đến cho căn phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 - máy lạnh hoàn hảo nhất hiện nay

Điều Hòa Panasonic 1 chiều Inverter 9000Btu CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32 là một chiếc máy lạnh có độ hiệu quả làm lạnh cực cao và hiệu quả vì nó được trang bị với các động cơ máy nén tiên tiến, có thể làm mát cho toàn bộ căn phòng chỉ trong thời gian ngắn để người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9WKH-8 còn được trang bị thêm chế độ làm lạnh nhanh iAuto giúp hỗ trợ cho máy vận hành được ở công suất cực đại, nhờ vậy mà bạn có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động máy.

Với công suất làm lạnh 9000BTU thì chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 này sẽ phù hợp sử dụng trong những không gian dưới 15 mét vuông như phòng khách hay phòng ngủ.

2. Tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 - máy lạnh hoàn hảo nhất hiện nay

Một chiếc máy lạnh hòan hảo sẽ không thể thiếu đi được khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-XPU9WKH-8 có khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả nhờ máy được trang bị với công nghệ Inverter tiên tiến nhất hiện nay.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 sẽ tiết kiệm điện bằng cách thay đổi công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng mà không phải tắt/bật liên tục, nhờ vậy mà khi hoạt động trong thời gian 8 tiếng nó có thể tiết kiệm lên tới 60%.

3. Vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9WKH-8 được thiết kế cực kì chắc chắn và được trang bị thêm các động cơ tiên tiến nên độ ồn của nó thấp cực kì, theo nhà sản xuất nó chỉ có 18dB (Ngang với tiếng của một chiếc lá rơi).

4. Bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 - máy lạnh hoàn hảo nhất hiện nay

Để đứng ở vị trí máy lạnh hòan hảo thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 còn cực kì nổi bật khi có khả năng kháng khuẩn, lọc không khí và khử mùi hiệu quả nhờ 2 công nghệ chính là:

– Nanoe-G: Với công nghệ này thì nó sẽ giải ra ngoài không khí 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ sẽ gắn kết vào bụi bẩn để vô hiệu hóa chúng, mang đến cho căn phòng trong lành hơn.

– Nanoe-X: Công nghệ này thì điều hòa Panasonic có thể giải ra ngoài không khí với 4800 tỷ gốc OH có thể gây sự ức chế đôi với vi khuẩn, bên cạnh đó còn khử nhiều loại mùi có trong không khí để giúp căn phòng thoáng đãng hơn.

5. Tuổi thọ cao.

Phần dàn nóng của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 này được cấu tạo thêm một lớp chống ăn mòn ở bên ngoài phần cánh tản nhiệt, nhờ vậy mà máy có thể hoạt động được bền bỉ hơn theo thời gian để chống lại sự bào mòn từ các chất bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển….

6. Thân thiện với môi trường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 - máy lạnh hoàn hảo nhất hiện nay

Trong một vài năm trở lại đây thì điều hòa Panasonic chính hãng còn được nhiều người yêu thích cực kì vì nó sử dụng với gas R32 mang đến sự thân thiện với môi trường cực kì vì không gây hại đến tầng Ozone, giúp người dùng tận hưởng sự mát lạnh có độ sâu hơn.

+ Như các bạn đã thấy những thông tin về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 này ở trên thì có thể thấy rằng chiếc máy lạnh này thật sự là một sản phẩm hòan hảo khi có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường…. Thật bất ngờ là nó còn được bán với mức giá siêu rẻ chỉ với 8.850.000 ₫ tại Tổng kho điều hòa Panasonic.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook