0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 – Điều hòa kết nối Wifi kiểm soát tiện lợi

Ngày Đăng: 13:31 31/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng kết nối Wifi để kiểm soát từ xa thì điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Chiếc điều hòa thông minh này có thể giúp bạn sử dụng được thông minh hơn, đầy tiện ích,…

Thuận tiện trong quá trình sử dụng nhờ điều khiển bằng điện thoại có Wifi

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 - Điều hòa kết nối Wifi kiểm soát tiện lợi

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 là một mẫu điều hòa hiện đại, thông minh vô cùng khi sản phẩm này có hỗ trợ Wifi để người dùng có thể kết nối được với chiếc điện thoại thông minh của mình một cách đơn giản, thuận tiện để làm được nhiều điều hơn như là:

  • Điều khiển thông minh: Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi được kết nối với điều hòa, bạn có thể điều khiển được tối đa 20 thiết bị ở 10 vị trí khác nhau, quản lý cực hiệu quả.
  • Kiểm soát không khí thông minh: Bạn có thể bật, tắt điều hòa dễ dàng khi không có mặt tại nhà chỉ với một chiếc điện thoại. Đồng thời, bạn còn có thể kích hoạt được thêm nhiều tính năng hơn trên máy như là chế độ tiết kiệm điện, bật tắt máy.
  • Hiệu quả thông minh: Trên ứng dụng tải ở điện thoại, bạn còn có thể kiểm soát được mức tiêu thụ điện năng thông minh qua dạng biểu đồ dựa theo các điều kiện như: Nhiệt độ bên ngoài, nhiệt độ bên trong phòng, nhiệt độ cài đặt cùng với thông số điện năng.
  • Hỗ trợ thông minh: Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud không chỉ giúp người dùng điều khiển được chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9ZXKH-8 này mà còn có thể điều khiển được nhiều các thiết bị khác. Quản lý thông minh nhiều thiết bị chỉ qua một chiếc điện thoại cực tiện lợi.

Lọc bụi, kháng khuẩn không gian với bộ lọc bụi mịn Nanoe-G PM 2.5

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 - Điều hòa kết nối Wifi kiểm soát tiện lợi

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9ZXKH-8 này còn có thêm nhiệm vụ là lọc bụi mang đến bầu không khí được trong lành hơn. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh. Chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi bay lơ lửng, tác nhân gây dị ứng ở bên ngoài sau đó sẽ được đưa lại vào bên trong màng lọc qua đường lưu thông khí. Từ đó giúp không gian được sạch bụi bẩn, loại bỏ cả các tác nhân gây dị ứng, đem đến không gian sạch sẽ an toàn cho sức khỏe.

Hoạt động siêu tiết kiệm điện với công nghệ inverter cùng Eco + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9ZXKH-8 có chế độ Eco + A.I giúp quá trình làm lạnh trong căn phòng được trở lên thông minh và tối ưu hơn. Nó có thể giúp cân chỉnh giữa thời gian làm lạnh và mức giảm công suất máy nén để mang đến không gian được cài đặt làm lạnh đúng chuẩn mà vẫn bảo đảm hiệu quả tiết kiệm điện tốt.

Công nghệ inverter của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9ZXKH-8 có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa sau khi căn phòng đã đạt đến mức nhiệt cài đặt. Vừa giúp căn phòng được làm lạnh ổn định, vừa giúp điều hòa tiết kiệm điện năng được tối đa lên đến 60%.

Công suất làm lạnh 9000btu phù hợp với diện tích dưới 15m2

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 - Điều hòa kết nối Wifi kiểm soát tiện lợi

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 với công suất làm lạnh 9000btu sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những không gian có diện tích nhỏ gọn dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

Có thể thấy rằng, máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 là một sản phẩm mới thông minh có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, tiện ích cho người dùng như: Lọc bụi mịn, tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh, điều khiển thông minh qua điện thoại,… Nếu bạn yêu thích những công nghệ thông minh, cuộc sống hiện đại hơn thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook