0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8, mẫu điều hòa cao cấp đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 14:20 09/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa cao cấp có khả năng làm lạnh tốt, có nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn chưa tìm được mẫu điều hòa nào ưng ý thì hãy tham khảo ngay chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8 1 chiều 18000btu này nhé!. Chiếc điều hòa này có thể đáp ứng được về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc không khí bảo vệ sức khỏe, cảm biến độ ẩm,…

Giới thiệu qua về điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-U18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8, mẫu điều hòa cao cấp đáng mua hiện nay
điều hòa panasonic u18xkh-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8 là một model điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm lạnh có côn suất 18000btu phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích lớn từ 20 – 30 mét vuông. Máy được trang bị công nghệ Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, đồng thời còn vận hành rất êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định dễ chịu.

Chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-U18XKH-8 này được cho ra mắt vào năm 2021 vừa qua được xuất xứ từ Malaysia. Giá bán của sản phẩm này ở thời điểm hiện tại là 20.150.000₫. Khi mua sản phẩm này còn được bảo hành 1 năm cho máy và 7 năm đối với máy nén, một thời gian bảo hành khá dài phải không nào.

Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật trên chiếc điều hòa này để biết tại sao nó lại là dòng sản phẩm cao cấp đáng mua nhé!

Thiết kế sang trọng, mang đến sự ấn tượng cho mọi không gian lắp đặt

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8, mẫu điều hòa cao cấp đáng mua hiện nay

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U18XKH-8 sở hữu thiêt skees với phong cách sang trọng, đẳng cấp giúp mang đến tính thẩm mỹ cao hơn cho căn phòng nhà bạn. Thiết kế trực quan với bộ điều khiển từ xa cho phép bạn sử dụng một cách dễ dàng. Phía trước dàn lạnh còn có một đường viền kẻ bạc tạo điểm nhấn nổi bật cực kì, thu hút mọi ánh nhìn.

Điều hòa được thiết kế khá nhỏ gọn nên có thể dễ dàng lắp đặt được ở nhiều vị trí nhỏ hẹp như là áp trần, sát góc tường, phía trên cửa sổ hay ra vào,…

Trang bị hoạt loạt các công nghệ hiện đại đỉnh cao nhất của Panasonic

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18XKH-8 là dòng sản phẩm điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường. Chiếc điều hòa này được trang bị khá nhiều các công nghệ hiện đại bậc nhất của Panasonic có thể kể đến như là:

  • Công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp phân hủy vi khuẩn & virus và khử mùi, hoạt động độc lập với chế độ làm mát.
  • Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn siêu nhỏ PM2.5 cho bầu không khí trong phòng được trở lên sạch sẽ an toàn.
  • Công nghệ cảm biến độ ẩm và điều chỉnh độ ẩm tương đối xuống dưới 60% giúp mang lại môi trường phòng thoải mái, dễ chịu hơn, tránh bị khô da.
  • Công nghệ AEROWINGS cải tiến mới giúp cho luồng gió có thể thổi siêu xa lên tới 15 mét, ngay cả đi qua căn phòng cũng sẽ cảm nhận được luồng gió mát.
  • Công nghệ iAuto-X giúp điều hòa làm mát nhanh hơn đến khăp phòng, tăng cường khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 25%.
  • Công nghệ Inverter cùng ECO + A.I giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội, duy trì nhiệt độ lam lạnh thoải mái và vận hành êm ái.
Điều hòa Panasonic CU/CS-U18XKH-8, mẫu điều hòa cao cấp đáng mua hiện nay

Độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn vượt trội

Hệ thống máy lạnh Panasonic CU/CS-U18XKH-8 có dàn nóng thiết kế nhỏ gọn cực kì. Thiết kế này để cho phép việc lắp đặt máy được trở lên dễ dàng hơn, ngay cả những nơi có không gian chật hẹp. Dàn trao đổi nhiệt còn có ứng dụng công nghệ Blue Fin giúp chống lại khả năng bào mòn cực tốt từ nước mưa và hơi muối biển bên ngoài.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U18XKH-8 này. Có thể thấy, với khả năng làm lạnh tốt cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu, lọc không khí vượt trội thì đây chắc chắn là một chiếc điều hòa sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook