0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 – Giải pháp tiết kiệm cho gia đình

Ngày Đăng: 13:47 29/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 sở hữu công suất làm lạnh lớn nhưng lại có khả năng tiết kiệm điện tốt sẽ tiết kiệm tiền điện mỗi tháng cho gia đình yên tâm sử dụng. Đồng thời, đây còn là dòng máy điều hòa cơ thông thường sẽ tiết kiệm chi phí hơn khá nhiều so với dòng điều hòa inverter.

Tổng quan về điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 thế hệ mới

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 - Giải pháp tiết kiệm cho gia đình

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 là dòng máy điều hòa thế hệ mới được cho ra mắt vào đầu năm 2023, dòng máy mới sở hữu những cải tiến về mặt thiết kế, công nghệ và tính năng mang đến một sự lựa chọn vô cùng tiện nghi cho gia đình sử dụng trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Với công suất 18000btu, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 này có thể đáp ứng nhu cầu làm mát tốt cho các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông. Điều hòa còn được trang bị những công nghệ hiện đại giúp quá trình sử dụng cho người dùng có trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng,…

Các công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8:

  • Công nghệ nanoe-G có thể phát ra hàng tỷ các hạt ion để làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí, mang lại không gian trong lành hơn.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful có thể đem lại cho căn phòng được cài đặt nhiệt độ theo yêu cầu nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.
  • Chức năng hút ẩm có thể giảm bớt độ ẩm trong không khí, phù hợp sử dụng vào những ngày trời nồm ẩm ướt, giảm sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn.
  • Chế độ hẹn giờ tắt, bật máy tự động cho người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng điều hòa vào ban đêm có thể hẹn giờ tắt tự động mà không phải thức dậy vào nửa đêm.
  • Chế độ ngủ ban đêm có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường nhiệt với nhiệt độ cơ thể sử dụng, mang lại giấc ngủ ngon không bị cảm lạnh.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 tiết kiệm điện cho nhu cầu sử dụng ít

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 - Giải pháp tiết kiệm cho gia đình

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít thì chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp, điều hòa có điện năng tiêu thụ thấp khi nhu cầu sử dụng của người dùng không nhiều.

Điều hòa giá rẻ Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 thuộc dòng máy cơ tiêu chuẩn nên không tiêu thụ quá nhiều điện trong quá trình máy vận hành. Nhưng vì không được trang bị công nghệ inverter nên máy sẽ không tiết kiệm điện được nhiều như dòng điều hòa inverter khi máy sử dụng từ 8 tiếng trở lên.

Chiếc điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 này sẽ thực sự phù hợp cho những nhu cầu sử dụng ít chỉ từ 3 – 4 tiếng.

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 - Giải pháp tiết kiệm cho gia đình

Hiện nay, chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 này đang chỉ có giá là 15.000.000₫. So với các dòng điều hòa Panasonic inverter hay những dòng máy khác của thương hiệu này thì đây là sản phẩm có giá thành rẻ nhất. Với những ưu điểm từ thiết kế, tính năng công nghệ cùng khả năng tiết kiệm điện mà chiếc điều hòa này mang lại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là một mức chi phí đầu tư không quá lớn.

Tuy nhiên, nếu để so với mặt bằng chung của các hãng điều hòa có trên thị trường thì chiếc điều hòa CU/CS-N18ZKH-8 này của Panasonic vẫn có giá cao hơn khoảng 2 – 3 triệu đồng. Nhưng nếu như nhìn vào chất lượng của máy và cả thương hiệu Nhật Bản thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn xứng đáng hơn rất nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook