0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy

Ngày Đăng: 18:49 02/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có lẽ là model diều hòa không còn quá xa lạ với người mua sắm trong thời gian gần đây phải không nào. Sản phẩm này được rất nhiều gia đình ưa chuộng, vậy lý do nào khiến chiếc điều hòa này được yêu thích đến vậy?

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng tô nét đẹp với mọi không gian

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 có thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng ngà trẻ trung với các đường bo cong mềm mại. Kiểu dáng được đánh giá tổng quan là có sự sang trọng, mang đến sự mới mẻ cho không gian lắp đặt. Cừa gió được thiết kế khá lớn giúp lượng gió thổi ra được nhiều hơn cũng như giúp cho việc gió thổi đi được xa hơn tới cho không gian.

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2 như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc riêng, phòng họp,…

2.Trang bị công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn trong nhà

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 có công nghệ Nanoe-G có thể giải phóng ra không khí 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chùng sẽ bám chặt vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí như: Bụi bẩn, các chất gây dị ứng, bụi mịn PM2.5,… Tạo cho không gian nhà bạn sạch sẽ, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

3.Chế độ hút ẩm giúp không gian được khô ráo, thoáng đãng hơn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 được tích hợp với chế độ hút ẩm độc đáo mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Vào những ngày trời mưa ẩm ướt kéo dài, những ngày trời nồm khiến nền nhà ẩm ướt khó chịu; đây cũng là môi trường thích hợp để vi khuẩn và nấm mốc có thể phát triển mạnh mẽ.

Với chế độ hút ẩm này thì chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng sẽ được làm khô thoáng hoàn toàn chỉ sau 2 giờ hoạt động.

4.Chế độ làm lạnh nhanh cho người dùng cảm nhận hơi mát ngay tức thì

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 có chế độ làm lạnh nhanh giúp điều hòa đạt đến công suất tối đa nhanh chóng hơn. Ngay sau khi nhấn nút trên remote là động cơ máy nén sẽ vận hành ở mức cực đại; làm mát toàn bộ không gian phòng chỉ từ 3 – 5 phút sau khi bật máy.

Bên cạnh đó bạn còn có thể lựa chọn chức năng đảo gió tự động hoặc tùy chỉnh bằng tay; đưa luồng gió lan tỏa đồng đều khắp căn phòng nhà bạn để thoải mái tận hưởng hơi mát lạnh cho dù bạn có ở bất kì vị trí nào.

5.Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy

Với chế độ hẹn giờ, bạn có thể quản lý thời gian sử dụng máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 tiện lợi hơn rất nhiều. Cài đặt hẹn giờ vào ban đêm để không phải thức dậy vào nửa đêm để tắt điều hòa nữa; bảo đảm cho giấc ngủ ngon đến sáng hôm sau mà không bị ảnh hưởng tới giấc ngủ.

6.Gas R-32 thân thiện môi trường

Sản phẩm này được sử dụng gas R32 được đánh giá là cực tốt khi nó không gây hại đến tầng Ozone; đồng thời loại gas này còn giúp điều hòa làm lạnh nhanh và mát sâu hơn 1,6 lần so với gas R410a thông thường và tiết kiệm điện.

Nhìn chung, điều hòa CU/CS-N12WKH-8 là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn khi có chất lượng hoàn hảo từ khả năng làm lanh nhanh; vận hành êm ái, lọc không khí tốt mà còn có sự thân thiện đối với môi trường. Nếu bạn là người không có quá nhiều yêu cầu về công nghệ thì đây là một sản phẩm tốt nên lựa chọn trong năm 2022 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook