0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 cho một không gian sang trọng, tiện nghi

Ngày Đăng: 13:08 08/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ưu điểm vượt trội ở thiết kế cùng các tính năng được tích hợp thì điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và đầy tiện nghi. Bạn hãy tham khảo vài viết để hiểu rõ hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 giúp không gian sang trọng

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 cho một không gian sang trọng, tiện nghi
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Làm nổi bật căn phòng của bạn, đảm bảo sự vượt trội về thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng vô cùng và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu. Thiết kế luôn là một điểm mạnh trong những sản phẩm của Panasonic và với model này cũng vậy.

Với sản phẩm này, bạn dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian nội thất, máy với lớp vỏ bên bỉ, gam màu trắng tinh tế hài hòa với mọi món đồ nội thất khác nhau. Các đường cong trên bề mặt được xử lý tinh tế, cắt gọt mềm mại hết sức uyển chuyển.

Cửa gió linh hoạt thổi trên diện rộng, tạo ra hơi lạnh dễ chịu hơn khi kết hợp với Gas làm lạnh R32. Dung môi thế hệ mới này sẽ giúp làn gió êm ái, mát mẻ tự nhiên hơn. Đồng thời còn hạn chế khí thải ra môi trường gây hiệu ứng nhà kính.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 với nhiều tiện nghi hơn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 cho một không gian sang trọng, tiện nghi
Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8
  • Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12WKH-8 tiện nghi khi có chế độ hút ẩm. Làm khô ráo căn phòng trong những ngày nồm, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Mang lại sự dễ chịu cho người dùng, nhất là đối tượng nhạy cảm như trẻ em và người lớn tuổi.
  • Làm lạnh nhanh cùng chế độ Powerful, đánh bay sự oi bức khó chịu chỉ sau khoảng 3 phút kích hoạt. Hơi lạnh được tăng cường mạnh mẽ và lúc này máy vận hành với công suất tối đa để nhanh đạt mức nhiệt mà bạn cài đặt.
  • Điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại (lắp thêm router Wifi) và đây là một tính năng khá tiện lợi. Bạn không cần dùng tới Remote mà sử dụng ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Theo dõi và điều chỉnh tại bất cứ nơi đâu.
  • Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 còn có chức năng hẹn giờ bật/tắt. Bạn sẽ kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả. Đặc biệt khi ngủ sẽ không phải thức giấc để tắt mát khi nhiệt độ thấp.
  • Công nghệ lọc khí tiên tiến nanoe-G sẽ đảm bảo sự an toàn cao cho người dùng. Máy có thể làm sạch toàn bộ không gian, loại bụi với kích thước siêu nhỏ.
  • Chế độ Sleep cũng khá tiện nghi giúp bạn nâng cao thể chất, có một giấc ngủ ngon lành hơn sau những ngày hoạt động mệt mỏi. Chế độ này sẽ hạn chế tình trạng rét buốt khi ngủ và tăng/giảm nhiệt phù hợp.

Giá thành điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có cao không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 cho một không gian sang trọng, tiện nghi
Công suất 12000Btu

Chắc hẳn khi lựa chọn, điều mà bạn rất quan tâm đó là vấn đề giá cả. Với điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-N12WKH-8, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 9 450 000đ để sở hữu. Xét về mặt bằng chung thì nó tương đối cao, nhưng với những gì mang lại, hơn nữa Panasonic lại là thương hiệu lớn. Vì thế sẽ khá đáng tiền và mức giá này được bán tại dienmaythienphu.vn vô cùng hấp dẫn, rẻ hơn hẳn so với một số đơn vị khác. Bạn có thể tham khảo để có được lựa chọn thích hợp hơn.

Công suất của máy là 12000Btu, vì thế phạm vi làm lạnh cũng rất đảm bảo. Hiệu quả trong những căn phòng dưới 20m2. Đó có thể là phòng khách, phòng làm việc hay một số địa điểm khác.

Không chỉ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, mà điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 còn đảm bảo tiện nghi cao. Rõ ràng đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng đề cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook