0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 đã hấp dẫn người dùng như thế nào

Ngày Đăng: 14:33 22/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới dòng sản phẩm không được trang bị công nghệ inverter mà được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới đó là điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8. Vậy dòng sản phẩm này đã hấp dẫn người dùng như thế nào hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé.

1.Công suất nhỏ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 đã hấp dẫn người dùng như thế nào

Hầu hết hiện nay các căn phòng ngủ đều được thiết kế với diện tích trung bình từ 10-15 mét vuông nên việc lựa chọn lắp đặt máy lạnh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trang bị công suất làm lạnh tối đa 9000btu điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 là lựa chọn phù hợp sử dụng cho những phòng ngủ có diện tích từ 10-15 mét vuông và đối với trần nhà cao 3 mét để đảm bảo cung cấp hơi mát phân bố đồng đều khắp căn phòng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Vì vậy, nếu có ý định mua máy lạnh cho phòng nhỏ thì đây là sản phẩm bạn nên tham khảo để có được lựa chọn tuyệt vời nhé.

2.Chế độ làm lạnh nhanh Powerful kết hợp với cánh đảo gió thông minh giúp làm lạnh hiệu quả nhất

Điều thú vị nhất mà chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 này thu hút người dùng đó là khả năng làm mát hiệu quả. Khi trải nghiệm dòng sản phẩm này bạn sẽ không cảm thấy lạnh buốt khi sử dụng mà thay vào đó là cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi sử dụng.

Chế độ Powerful được sử dụng trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 sẽ giúp tận hưởng không gian mát lạnh chỉ sau mấy phút hoạt động. Để có được điều đó, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên Remote bằng một nút ấn sau mấy phút hoạt động hơi lạnh sẽ phân bố đều khắp không gian.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 đã hấp dẫn người dùng như thế nào

Cùng kết hợp với cánh đảo gió thông minh giúp luồng không khí lạnh được lan tỏa đều khắp căn phòng. Đồng thời, các cánh đảo gió có thể đảo hướng tự động mang lại luông gió dễ chịu không thổi trực tiếp vào người dùng.

3.Dễ dàng sử dụng bởi những tiện ích được trang bị

Không dừng lại đó, góp phần mang lại cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hữu ích nhất điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 còn được hãng tích hợp đầy đủ các tính năng như:

  • Chế độ ngủ ban đêm: Nhờ chế độ này điều hòa Panasonic inverter CU/CS-N9ZKH-8 giúp cân bằng nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và nhiệt độ cơ thể, nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, giảm thiểu tình trạng lạnh buốt khi nằm ngủ trong phòng máy lạnh, góp phần bảo vệ sức khỏe người sử dụng được tốt hơn.
  • Chế độ hẹn giờ: Đây là một chức năng được trang bị cho phép người sử dụng máy lạnh có thể chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn.
  • Chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện: Đây là một chức năng cho phép người sử dụng máy lạnh có thể chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn.
  • Chế độ cảnh báo lỗi vận hành: Thường được thiết kế để thông báo cho người dùng biết về bất kỳ vấn đề hoặc lỗi nào đang xảy ra với hệ thống giúp người dùng xác định và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 đã hấp dẫn người dùng như thế nào

4.Sử dụng dòng gas R32 thân thiện môi trường trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8

Tiếp đó, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 còn được hángử dụng dòng gas R32 mới nhất hiện nay. Khi sử dụng dòng gas này không những giúp có hiệu suất làm lạnh tốt hơn, giảm chi phí năng lượng. Mà môi chất lạnh R32 cũng không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường hơn.

Từ đó, giúp thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người dùng.

5.Không trang bị công nghệ inverter nhưng vẫn khắc phục được nỗi lo chi phí hàng tháng

Dù là sản phẩm không được trang bị công nghệ inverter như bao sản phẩm khác nhưng điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 vẫn được người dùng đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện giải quyết được nỗi lo chi phí hàng tháng.

Với công suất tiêu thụ điện năng là 0.710 kW cùng với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đến 5,81. Thông số này đã chứng minh cho thấy khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được khoảng chi phí sử dụng. Từ đó giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Kết luận: Chỉ bằng 5 lý do trên đã chứng minh cho ta thấy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 là dòng sản phẩm mà bạn đáng lựa chọn. Với mức giá 7.650.000₫ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Để nắm thêm chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook