0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:50 22/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 với công suất rất lớn vì thế phạm vi hoạt động sẽ rất rộng. Đây là model hiện đại được trang bị đầy đủ công năng cùng vẻ ngoài lôi cuốn, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện nghi cho người dùng.

Mặt lạnh thiết kế tối giản, chắc chắn cùng vẻ đẹp cuốn hút

Điểm nổi bật đầu tiên ở sản phẩm mà người dùng có thể dễ nhận thấy đó là thiết kế dàn lạnh. Điều hòa sở hữu gam màu trắng tranh nhã cùng các cạnh viền uốn cong mềm mại kết hợp viền bạc bóng bẩy tạo cảm giác thời thượng và thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 có điểm gì nổi bật?

Không những vậy điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 còn có dàn nóng khá dày dặn, cứng cáp, bảo vệ các linh kiện bên trong và có thể chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp với môi trường khí hậu Việt. Hơn nữa với việc sử dụng ống dẫn gas làm bằng đồng, lá tản nhiệt chất liệu nhôm bền bỉ sẽ tăng hiệu quả dẫn nhiệt, chống ăn mòn và làm lạnh tốt hơn.

Bên cạnh đó thì model này đã sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32, mang lại hiệu quả làm mát cao, tạo những làn gió dễ chịu gần giống tự nhiên nhất. Đặc biệt nó ít tiêu tốn năng lượng và bảo vệ môi trường hơn khi giảm được lượng khí thải ra bên ngoài một cách đáng kể.

Công nghệ P-TECH tăng cường công suất, làm lạnh nhanh

Khi bật điều hòa bạn sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian để máy khởi động và làm mát. Nếu trong những ngày thời tiết nóng bức và khi vừa đi làm về mà phải chờ đợi lâu thì rõ ràng sẽ rất khó chịu. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24ZKH-8 với ứng dụng công nghệ P-TECH sẽ giúp tăng cường công suất, giảm nhiệt cực kỳ sâu và giúp làm lạnh vượt trội.

Điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 có điểm gì nổi bật?

Ngay khi kích hoạt thì máy nén sẽ vận hành mạnh mẽ, đảm bảo nhiệt độ thấp nhất và duy trì trong một khoảng thời gian ngắn cho tới khi trong phòng đã đạt mức cài đặt. Từ đó nó sẽ xua tan được sự bức bối khó chịu, mang tới cảm giác mát mẻ hơn trong những ngày Hè.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 với công nghệ Nanoe™ X

Có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn, virus và khử được nhiều loại mùi hôi như mùi ẩm mốc, mồ hôi, vật nuôi, khói thuốc, thức ăn nướng, duy trì độ ẩm cho da, làm cho tóc bóng mượt hơn. Công nghệ Nanoe™ X ở điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, mang tới chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Điều chỉnh mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Bạn sẽ sử dụng điều hòa một cách hiệu quả và tiện lợi nhất thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà, trước khi đi làm về và bạn sẽ cài trước để không phải chờ đợi điều hòa làm mát. Đảm bảo sự thoải mái dễ chịu ngay và mọi thành viên trong gia đình đều có thể cài đặt một cách vô cùng hữu hiệu.

Điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 có điểm gì nổi bật?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 với tính năng Inside Cleaning

Đây là tính năng tự làm sạch cực kỳ hiện đại và tiện lợi giúp hong khô dàn lạnh, loại bỏ vụi bẩm một cách tự động, giúp ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, kéo dài độ bền cho máy. Đồng thời thì bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh như trước và những làn gió được tạo ra sẽ vô cùng trong sạch, nâng cao sức khỏe cho gia đình.

Tóm lại thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24ZKH-8 có rất nhiều điểm nổi bật, đó là khả năng làm sạch tự động, điều khiển thông minh bằng SmartPhone, diệt vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại, làm lạnh nhanh, thiết kế đẹp….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook