0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều XZ12XKH-8 – Tạo không gian sống lý tưởng cho nhà bạn

Ngày Đăng: 16:27 27/05/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thoải mái quanh năm
  2. Không lo tốn điện
  3. Tốt cho sức khỏe

Chỉ với một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều XZ12XKH-8, không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên lý tưởng khi có được sự tiện nghi quanh năm, bảo vệ sức khỏe mà không lo tốn điện.

Thoải mái quanh năm

Là một thiết bị được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu quả làm mát để tăng sự thoải mái cho người dùng; điều hòa Panasonic 2 chiều 12000 inverter CU/CS-XZ12XKH-8 sẽ giúp bạn tận hưởng khả năng làm mát thoải mái trong môi trường lý tưởng với các giải pháp sáng tạo của Panasonic với cánh đảo gió AEROWINGS, chế độ làm mát nhanh iAUTO-X và Cảm biến độ ẩm mới. Sự kết hợp của 3 công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh chóng, tạo ra luồng gió dễ chịu và môi trường với độ ẩm cân bằng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều XZ12XKH-8 - Tạo không gian sống lý tưởng cho nhà bạn

XZ12XKH-8 máy điều hòa Panasonic 2 chiều cao cấp; cung cấp cả hệ thống làm mát và sưởi ấm hoàn hảo duy trì nhiệt độ trong nhà lý tưởng suốt cả năm. Dù là mùa Đông hay mùa Hè, trời nóng hay trời lạnh; chỉ cần chọn chế độ mà bạn muốn để tận hưởng sự thoải mái với nhiệt độ lý tưởng mà chiếc điều hòa này mang lại.

Không lo tốn điện

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ12XKH-8 Gas R32 tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà không làm giảm sự thoải mái với công nghệ Inverter, môi chất lạnh R32 và chế độ ECO.

Điều hòa Panasonic 2 chiều XZ12XKH-8 - Tạo không gian sống lý tưởng cho nhà bạn

Trong đó công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu này sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác; nên sẽ cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Đồng thời góp phần làm tăng sự thoải mái cho bạn, bao gồm khả năng làm mát nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp.

Cùng với đó là chế độ tiết kiệm điện ECO với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo (A.I) có khả năng nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Chỉ số hiệu suất năng lượng 7.16 cho thấy điều hòa Panasonic inverter này tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn điều hòa thường đến 75%. Bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa không lo tốn điện.

Tốt cho sức khỏe

Nhờ 2 công nghệ nanoe-C và nanoeX tinh lọc không khí mà sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tối đa khi sử dụng điều hòa Panasonic inverter 12000 2 chiều XZ12XKH-8.

Điều hòa Panasonic 2 chiều XZ12XKH-8 - Tạo không gian sống lý tưởng cho nhà bạn

Nhờ bộ phát ion nanoe-G giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Cùng với đó là công nghệ nanoeX khử mùi, diệt khuẩn giúp không khí trong lành và an toàn trước các tác nhân có hại. Đồng thời cấp ẩm trong không khí để bảo vệ da và tóc không bị khô.

Sự kết hợp này mang lại một không gian sống trong lành lý tưởng.

Chế độ nanoe™ của điều hòa Panasonic inverter này có thể BẬT độc lập (mà không bật chế độ làm mát) có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho bạn và gia đình, biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống an toàn dễ chịu 24/7.

Với những ưu điểm trên, lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều XZ12XKH-8 chính là tạo không gian sống lý tưởng cho nhà bạn.

Hy vọng gợi ý này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook