0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có tốt không, liệu có nên mua?

Ngày Đăng: 13:49 29/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được ra mắt vào năm 2020 nhưng vẫn có nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có tốt không, liệu có nên mua. Vậy thì hãy xem ngay phần nội dung tổng quan về chiếc điều hòa này ngay dưới đây để có thể nhìn nhận rõ tổng quan hơn về sản phẩm này nhé!

1.Tổng quan về điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8

-Thiết kế sang trọng, kiểu dáng vuông vắn đẹp mắt

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng vuông vắn cực thanh lịch giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Gam máy màu trắng ngà trẻ trung sang trọng, công suất 9000btu thì chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để sử dụng trong các không gian phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có tốt không, liệu có nên mua?
điều hòa panasonic yz9wkh-8

-Điều hòa làm lạnh, sưởi ấm 2 chiều linh hoạt

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có thể vừa làm lạnh mà còn có thể sưởi ấm vô cùng linh hoạt, tiện lợi. Vừa đáp ứng được nhu cầu làm mát cho mùa nóng mà còn có thể sưởi ấm vào mùa lạnh. Phù hợp sử dụng ở những nơi có thời tiết 4 mùa có cả mùa lạnh và mùa nóng như thời tiết tại miền Bắc.

-Hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter và cả ECO tích hợp A.I

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 vì phải sử dụng quanh năm nên chiếc điều hòa này không thể thiếu công nghệ tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter có trên điều hòa sẽ giúp giảm công suất của máy nén xuống mức phù hợp để vận hành và duy trì. Nhờ đó mà điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng được đến mức đáng kể, thậm chí là vượt trội hơn tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 còn sở hữu thêm cả chế độ ECO giúp vận hành ở công suất thấp. Trí tuệ nhân tạo thông minh AI sẽ giúp cân bằng công suất nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho căn phòng, vừa giúp điều hòa làm lạnh thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện năng được lên mức tối ưu.

-Lọc không khí hiệu quả, loại bỏ bụi mịn PM2.5 đến 99%

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có tốt không, liệu có nên mua?

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 còn có khả năng lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cực kì hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G. Bộ phát ion có thể giải phóng ra bên ngoài bầu không khí xung quanh máy lạnh hàng nghìn tỷ các hạt ion âm. Chúng sẽ gắn kết vào những phần tử bay lơ lửng bên ngoài không khí như là bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng, bụi phấn hoa. Toàn bộ sẽ được gắn kết và đưa chúng trở lại bên trong màng lọc ở dàn lạnh nhờ đường lưu thông khí. Từ đó giúp đem lại cho không gian nhà bạn được trong lành và an toàn hơn đến sức khỏe, không khí tươi mát và thoáng đãng.

-Làm mát siêu nhanh với chế độ Powerful

Căn phòng sẽ được làm mát siêu nhanh chóng nhờ có chế độ Powerful được tích hợp trên máy. Chỉ cần nhấn nút trên remote là máy nén và cả quạt dàn lạnh điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu có thể hoạt động đến công suất cực đại. Nhờ đó mà lượng nhiệt độ trong phòng sẽ được cài đặt đến mức yêu cầu nhanh chóng hơn. Mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng, nhiệt độ sẽ được cài đặt đến mức theo yêu cầu chỉ trong vòng 20 phút sau đó sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu.

2.Có nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 hay không?

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có tốt không, liệu có nên mua?

Có thể thấy, chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này sở hữu hàng loạt các ưu điểm như là: Tiết kiệm điện, làm lạnh và sưởi ấm siêu nhanh, vận hành êm ái, tinh lọc không khí cho không gian trong lành. Thêm vào đó, điều hòa còn được cấu tạo từ những vật liệu bền bỉ cùng dịch vụ bảo hành chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3.Về giá thành của điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8

Là một sản phẩm cao cấp chất lượng mang thương hiệu uy tín nổi tiếng thế giới. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có giá cao hơn hẳn so với nhiều các hãng khác với cùng phân khúc máy, giá bán của chiếc điều hòa này ở hiện tại đang là 11.150.000₫. Là sản phẩm cao cấp thì mức giá bán của máy cao hơn là điều khá dễ hiểu.

Đó là toàn bộ nội dung chia sẻ về chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều YZ9WKH-8 này có tốt không, có nên mua không? Mong rằng qua nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về sản phẩm và chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook