0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 sử dụng có tốt không?

Ngày Đăng: 15:01 30/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 là thương hiệu của Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu tại Malaysia trên công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật. Chắc hẳn nhiều người sử dụng còn băn khoăn là chiếc điều hòa này có bền không, có tốt không? Vậy các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.

Công nghệ Nanoe-G không lo vi khuẩn

Đây là công nghệ độc quyền của điều hòa Panasonic. Công nghệ này đã đem lại thành công cho Panasonic tạo được uy tín trên thị trường điện máy và lòng tin với người sử dụng.

Điều hòa Panasonic 18000Btu

Với công nghệ Nanoe-G có trong điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18VKH-8 cho phép máy có khả năng vô hiệu hóa các vi khuẩn gây hại. bụi bẩn và những mùi hôi khó chịu có trong màng lọc. Từ đó mang lại không gian sống trong lành, thoáng mát, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công suất 18000btu phù hợp cho các phòng có diện tích từ 20m2 tới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc…

Chế độ làm lạnh nhanh i-Auto

Điều hòa Panasonic treo tường 18000btu CU/CS-N18VKH-8 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chóng. hiệu quả. Chỉ 1 nút nhấn đơn giản trên điều khiển là bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ sau vài phút. Với công nghệ hiện đại này sẽ đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Cùng với chế độ đảo gió tự động sẽ giúp phân bổ luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng.

Chế độ ngủ đêm

điều hòa panasonic

Hiểu được giấc ngủ đêm quan trọng như thế nào vì thế nên điều hòa Panasonic treo tường CU/CS-N18VKH-8 đã tích hợp chế độ ngủ đêm sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió. Với chế độ này bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ quạt gió hoạt động. Đem tới cho bạn một giấc ngủ sâu và bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc bị lạnh vào ban đêm vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên cho phù hợp.

Các bạn chỉ việc ngủ ngon còn mọi việc cứ để Panasonic lo.

Dàn tản nhiệt mang lại độ bền cao

Điều hòa Panasonic 18000Btu

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 với dàn tản nhiệt được phủ lớp màu xanh Blue Fin có tác dụng chống ăn mòn cũng như các tác nhân gây hại cho máy. Mang tới quá trình vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng thì ít nhiều cũng gặp sự cố trục trặc. Với tính năng này sẽ giúp tự động xác định lỗi rồi gửi mã lỗi vào phần màn hình trên điều khiển.

Từ đó giúp bạn hoặc kỹ thuật xác định được điều hòa đang bị lỗi ở đâu. Giúp quá trình bảo hành, sữa chữa trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí cho bạn.

Nhìn chung thì Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18VKH-8 Gas R32 là dòng điều hòa rất tốt và bền. Với các tính năng cũng như công nghệ và tâm huyết trong mỗi sản phẩm của Panasonic luôn mong muốn mang tới những dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến cho khách hàng thì đây là dòng máy lạnh bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook