0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasnic CU/CS-N12WKH-8 có mang lại bầu không gian trong lành không?

Ngày Đăng: 20:58 25/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Môi trường là điều rất quan trọng đối với cuộc sống của con người. Hiểu được vấn đề đó Điều hòa Panasnic CU/CS-N12WKH-8 đã trang bị cho mình công nghệ Nano-G giúp mang lại bầu không gian trong lành và mát mẻ mỗi khi mùa hè tới.

Sơ lược chi tiết kề thiết kế và tính năng trên máy lạnh CU/CS-N12WKH-8

Về thiết kế nhỏ gọn của điều hòa Panasnic CU/CS-N12WKH-8

Điều hòa Panasnic CU/CS-N12WKH-8 có mang lại bầu không gian trong lành không? Nhờ vào công nghệ nào mà sản phẩm được lựa chọn nhiều vậy?

Là hãng đứng đầu về đồ điện máy, máy lạnh điều hòa Panasnic CU/CS-N12WKH-8 sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt kết hợp với đường cong viềm tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Cùng với đó phù hợp với những căn phòng có diện tích làm lạnh từ 15-20 m2. Mang luồng gió đều khắp không gian.

Về các tính năng được trang bị trên điều hòa Panasnic CU/CS-N12WKH-8

Điều hòa Panasnic  có mang lại bầu không gian trong lành không? Nhờ vào công nghệ nào mà sản phẩm được lựa chọn nhiều vậy?

Để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hãng Panasonic không ngừng cải thiện sản phâm mang lại những gì tốt nhất cho bạn và điều hòa Panasnic 12000btu CU/CS-N12WKH-8:

Dàn tản nhiệt máy lạnh CU/CS-N12WKH-8 có màu xanh với khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Hơn nữa, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 với chế độ hẹn giờ, cho phép máy sẽ tự động ngắt khi đêm đến, nhiệt độ xuống thấp hơn, giảm khả năng làm nhiệt giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Điều hòa Panasnic CU/CS-N12WKH-8 có mang lại bầu không gian trong lành

Để giải quyết được vấn đề ôi nhiễm môi trường gây ảnh hưởng không nhỏ tới không gian sông của gia đình bạn. Hiểu được vấn đề đó Panasonic đã trang bị cho mình công nghệ độc quyền Nano-G giúp giải quyết tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe mang lại cho bạn không gian trong lành và cảm giác thoải mái nhất.

Điều hòa Panasnic có mang lại bầu không gian trong lành không? Nhờ vào công nghệ nào mà sản phẩm được lựa chọn nhiều vậy?

1.Với khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi-rút

Nano-X có tác dụng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn. Hàng nghìn tỷ gốc OH- do bộ phát Nano-X được giải phóng. Điều hòa Panasnic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 giúp ức chế hoạt động, kiểm soát sự phát triển của các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, vi rút có trong không khí và bám dính.

2.Với khả năng lọc sạch bụi bẩn bảo vệ không gian trong lành

Điều hòa Panasnic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 có khả năng giải phóng hơn 3000 tỷ hạt ion âm, đem đến khả năng lọc sạch bụi bẩn vượt trội, kể cả các hạt bụi mịn PM 2.5. Đồng thời vô hiệu hóa đến 99% các phần tử bám dính tại màng lọc cũng như trên các đồ vật trong phòng.

Điều hòa Panasnic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 giúp mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng làm mát tốt, lọc không khí tốt,….thì hoàn toàn đáng giá. Nhất là với sự bền bỉ vốn có của điều hòa Panasonic, thì chắc chắn đây sẽ là sự đầu tư dài hạn đáng giá cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook