0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Panasonic có những ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 17:05 21/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa nối ống gió Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản đã có mặt trên thị trường từ lâu đời, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hàng đầu của Nhật Bản tại Malaysia. Vậy máy có ưu điểm nổi bật gì cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Panasonic

Đặc biệt là dòng điều hòa nối ống gió với khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng thiết kế của phòng. Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic có ưu điểm về thiết kế hiện đại, khả năng lọc không khí siêu sạch và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

Tiết kiệm không gian

Thiết kế bộ quạt giải nhiệt mới giúp giảm kích thước dàn nóng mà không ảnh hưởng đến độ yên tĩnh cũng như hiệu suất hoạt động. Kích thước giảm giúp dễ lắp đặt dù ở không gian nhỏ hẹp. Cách đi đường ống linh hoạt giúp lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm chi phí vận hành.

Bố trí liên kết đồng nhất

Cho dù dàn nóng với công suất khác nha cũng có thể được bố trí liên kết đồng nhất và hiệu quả. Ưu điểm này có được nhờ thiết kế cổng đường ống đều hướng ra trước và tất cả các model có cùng độ dày.

Công nghệ inverter tiên tiến

Điều hòa Panasonic inverter ống gió được trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% cho người sử dụng. Bên cạnh đó công nghệ inverter này cũng giúp máy hoạt động êm ái, biên độ thay đổi nhiệt độ thấp mang lại sự thoải mái dễ chịu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Linh hoạt trong cách thiết kế để phù hợp với thiết kế của văn phòng

Với kiểu hình dạng miệng gió hình chữ nhật cùng miệng hồi và miệng thổi được bố trí đối xứng nhau vì vậy không khí được phân bổ đều và luân chuyển từ hồi về thổi tạo nên không gian lạnh đều khắp các vị trí khác nhau. Giúp kỹ thuật có thể dễ dàng lắp đặt vị trí các dàn lạnh mà không làm ảnh hưởng đến thiết kế bên trong của văn phòng mà có thể sử dụng các dàn lạnh để trang trí cho văn phòng. Cùng với đó dàn lạnh khá mỏng chỉ dày 290mm sẽ giúp lắp đặt được ở những văn phòng có trần hẹp giúp tiết kiệm diện tích và đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Bảo trì dễ dàng

Công việc lau rửa, vệ sinh, bảo trì có thể thực hiện từ mặt dưới của các dàn lạnh trong nhà.

Dàn nóng nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Dàn nóng của điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn nên thuận tiện trong việc lắp đặt, đường ống đồng được lắp theo nhiều hướng khác nhau nên rất tiện lợi trong thiết kế và thi công.

Với công nghệ hiện đại, các dòng máy điều hòa nối ống gió Panasonic có khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho các không gian rộng như phòng học, nhà xưởng, tuy nhiên hạn chế ở diện tích dưới 70m2 do mức công suất điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic hạn chế dưới 50000btu. Ngoài ra điều hòa nối ống gió Panasonic sử dụng môi chất lạnh mới R410a giúp máy có hiệu suất hoạt động cao hơn, không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook