0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C12R2H12: Giải Pháp Làm Mát Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Ngày Đăng: 12:04 24/05/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C12R2H12 là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế để mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Với các tính năng tiên tiến và công nghệ hiện đại, điều hòa này hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cho mọi gia đình.

Điều Hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C12R2H12: Giải Pháp Làm Mát Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Công nghệ Inverter Tiết Kiệm Năng Lượng

Khi lựa chọn điều hòa thì vấn đề điện năng luôn được người dùng quan tâm. Với ứng dụng công nghệ Inverter kết hợp với máy nén BLDC với động cơ biến tần một chiều không chổi than có nam châm tăng mạnh từ tính, giúp tăng hiệu suất hoạt động cao hơn so với các máy nén thường.

Bên cạnh đó, công nghệ BLDC inverter với khả năng hoạt động liên tục ở tần số thấp, giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió về mức thấp nhất giúp máy lạnh tiết kiệm đến 62% điện năng tiêu thụ chỉ từ 1kWh/đêm, giảm hao phí điện năng đáng kể.

Điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12 với máy nén cao cấp cho phép điều chỉnh tốc độ quay của máy nén theo nhu cầu làm mát. Nhờ đó, điều hòa có thể duy trì nhiệt độ mong muốn một cách ổn định mà không cần tắt/bật liên tục, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ngoài ra, tính năng Economy tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, giúp phân tán luồng không khí lạnh đều hơn, mang đến sự tận hưởng tuyệt vời hơn và tiết kiệm điện hơn.

Điều Hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C12R2H12: Giải Pháp Làm Mát Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Làm Lạnh Nhanh Chóng

Với công suất làm lạnh 12000btu, chiếc điều hòa 1 chiều này đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…Đặc biệt máy nén Inverter thông minh tự động điều chỉnh tốc độ làm lạnh dựa trên nhiệt độ phòng, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và thoải mái, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó thì model này còn có chế độ làm lạnh tăng cường Surper. Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh này, điều hòa NIS-C12R2H12 sẽ hoạt động ở công suất tối đa, kết hợp với luồng gió mạnh để làm mát căn phòng của bạn một cách nhanh chóng.

Khi điều hòa tăng công suất điện làm cho máy nén tăng tốc độ quay tối đa nhằm làm mát tức thời, đảm bảo hiệu suất hoạt động ngay cả khi vận hành trong môi trường khắc nghiệt, giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh chỉ sau khoảng 3 phút. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng bức, khi bạn cần hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng để tạo sự thoải mái.

Thêm nữa, Điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C12R2H12 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32 mang đến khả năng làm lạnh tối ưu hơn, mạnh mẽ và đồng đều đến mọi ngóc ngách, cùng với đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Điều Hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C12R2H12: Giải Pháp Làm Mát Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Hệ Thống Lọc Không Khí Hiệu Quả

Điều hòa NIS-C12R2H12 được trang bị hệ thống lọc không khí đa năng, bao gồm các màng lọc Hepa, Carbon hoạt tính và Ion bạc cao cấp có khả năng lọc được vi bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp 5 lớp lọc không khí gồm:

  • Lưới lọc vi bụi HEPA loại bỏ các loại tạp chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường có trong không khí như bụi mịn PM2.5, PM 1.0,…
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường mang đến cho người tiêu dùng không khí trong lành nhất.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phân tử ion bạc khi gắp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong không khí
  • Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lưới lọc được phủ tinh chất Vitamin C, giúp loại bỏ mùi khó chịu đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh
  • Lưới lọc Photic Catalyst: Loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe

Hệ thống lọc này giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi và các chất gây dị ứng, mang đến không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Điều Hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C12R2H12: Giải Pháp Làm Mát Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Thêm vào đó, Điều hòa Nagakawa 1 chiều Inverter NIS-C12R2H12 vệ sinh dàn lạnh hoàn hảo với chức năng Auto Clean 5 bước. Đảm bảo cho dàn lạnh luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, đem lại không khí trong lành và giảm thiểu chi phí vệ sinh.

Bền Bỉ Và Chống Ăn Mòn

Dàn nóng của điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12 được phủ một lớp chống ăn mòn đặc biệt, giúp bảo vệ máy khỏi các tác nhân gây hại như mưa axit, hơi muối và bụi bẩn. Nhờ đó, điều hòa có thể hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả những vùng khí hậu khắc nghiệt.

Dàn tản nhiệt BlueFin sử dụng ống đồng rãnh xoắn giúp tăng hoạt động hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,..nâng cao tuổi thọ của máy.

Đặc biệt, máy sử dụng Cảm biến I-Feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo từng vị trí sẽ xác định vị trí của điều khiển cầm tay để điều tiết không khí theo đúng nhiệt độ bạn đã lựa chọn. Nagakawa khuyên bạn nên đặt điều khiển cầm tay ngay tại vị trí của người sử dụng để cảm nhận nhiệt độ “chuẩn” mà bạn mong muốn.

Điều Hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C12R2H12: Giải Pháp Làm Mát Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Tiện Lợi Và Dễ Sử Dụng

Điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12 được đi kèm với một điều khiển từ xa dễ sử dụng, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm mát và các cài đặt khác một cách thuận tiện. Ngoài ra, điều hòa còn có chức năng hẹn giờ bật/tắt, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Với chế độ ngủ, điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12 sẽ hoạt động ở mức công suất thấp nhất, tạo ra bầu không khí yên tĩnh và mát mẻ, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu. Chế độ này còn giúp tiết kiệm năng lượng hơn khi bạn ngủ.

Đặc biệt, máy có riêng chế độ Quiet hoạt động siêu êm. Đặc biệt là khi vận hành chế độ Quiet, máy nén inverter giảm công suất hoạt động xuất mức thấp nhất giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái chỉ 21dB tương đương với chiếc lá rơi.

Điều Hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C12R2H12: Giải Pháp Làm Mát Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Kết Luận

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C12R2H12 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe. Với các tính năng tiên tiến, độ bền cao và sự tiện lợi, điều hòa này hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook