0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ có phải lựa chọn tốt nhất cho bạn ?

Ngày Đăng: 16:44 09/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ – một giải pháp làm mát không khí hoàn hảo để mang lại một không gian mát lạnh, trong lành cho ngôi nhà của bạn. Nổi bật với công suất làm lạnh mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và nhiều tính năng ưu việt model này đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Giới thiệu tổng quan về điều Hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ

Điều hòa Multi Panasonic là dòng sản phẩm chỉ dùng 1 cục nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau nhằm tối ưu diện tích đặt dàn nóng, phù hợp với các không gian như chung cư không có diện tích lắp đặt dàn nóng. Với model CU-4U28YBZ sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường cung cấp các giải pháp làm mát đa vùng linh hoạt chỉ với 1 dàn nóng để kết nối tối đa 4 dàn lạnh, điều khiển dàn lạnh vận hành độc lập và nhiều lựa chọn kiểu dàn lạnh với đa dạng dải công suất.

Với thiết kế 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa 4 dàn lạnh khác nhau giúp cho các không gian lắp đặt dàn nóng như ban công, lô gia hay mặt tiền công trình được tối ưu, nhỏ gọn không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mĩ hay kiến trúc của công trình. Việc có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau như treo tường, âm trần nối ống gió hay áp trần làm đa dạng sự lựa chọn cho người dùng, có thể chọn model dàn lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng hay kiến trúc của căn phòng.

Điều Hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ có phải lựa chọn tốt nhất cho bạn ?

Điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-4U28YBZ với dải công suất lên đến 27300btu cho phép người dùng kết hợp linh hoạt với các dàn lạnh công suất khác nhau phù hợp với diện tích từng phòng khác nhau.

Được thiết kế nhỏ gọn dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ có kích thước chỉ tương đương với những dàn nóng của điều hòa cục bộ. Cụ thể, máy có chiều cao 595mm, chiều rộng 875(+95)mm và chiều dày 289mm. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa multi của Panasonic này còn đươc trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter tiết kiệm điện, dàn tản nhiệt chống ăn mòn và bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ Nanoe X…

Người dùng có thể điều khiển thuận tiện nhiều máy điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-4U28YBZ thông qua thiết bị di động khi được kết nối internet với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa Multi Panasonic CU-4U28YBZ

Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-4U28YBZ được tích hợp công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện năng. Công nghệ này thay đổi tốc độ quay của máy nén, đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt. Lựa chọn thông minh hơn, xanh hơn với công nghệ tiết kiệm điện vì một cuộc sống bền vững.

Điều Hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ có phải lựa chọn tốt nhất cho bạn ?

Điều khiển đa vùng thông qua ứng dụng Comfort Cloud: Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh được két nối với internet là bạn có thể điều khiển hoạt động tắt/bật hay tăng giảm nhiệt độ, thay đổi chế độ của 1 chiếc điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-4U28YBZ qua ứng dụng Comfort Cloud. Đây là một tính năng hiện đại và vô cùng hữu ích được tích hợp trên dòng sản phẩm Multi của Panasonic trong thời đại công nghệ phát triển này. Người dùng có thể kiểm tra hoạt động của điều hòa hay chủ dộng bật/tắt điều hòa ngay cả khi không ở nhà.

Điều Hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ có phải lựa chọn tốt nhất cho bạn ?

Độ bền cao: Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic iniverter 1 chiều CU-4U28YBZ có độ bền cao trong thời gian dài trước các điều kiện thời tiết khác nhau mà vẫn đạt được hiệu suất tuyệt vời. Chế độ bảo hành 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén đem đến cho người dùng một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

Thân thiện, an toàn với môi trường: Dàn nóng điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-4U28YBZ sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường. Là phương tiện truyền nhiệt tuyệt vời với khả năng làm mát cao hơn, chất làm lạnh này giúp giảm chi phí năng lượng. Nó cũng có tiềm năng làm nóng lên toàn cầu thấp, khiến nó trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Kết luận: Điều Hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ có tốt không ?

Hệ thống điều hòa Multi 1 chiều này được Panasonic tích hợp nhiều công nghệ hiện đại không chỉ tiết kiệm điện năng an toàn thân thiện với môi trường mà còn đem đến một cảm giác mát lạnh sảng khoái cho một không gian sống lí tưởng và hoàn hảo. Với một khả năng hoạt động bền bỉ cùng với công nghệ điều khiển thông minh, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Điều Hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ có phải lựa chọn tốt nhất cho bạn ?

Giá bán của hệ thống điều hòa Multi Panasonic Inverter 1 Chiều 27300Btu CU-4U28YBZ này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất dàn nóng, số lượng và công suất và chủng loại dàn lạnh. Nên nếu bạn đang quan tâm đến hệ thống điều hòa này hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ khảo sát công trình và lên chi tiết báo giá cho quý khách hàng.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống điều hòa cho ngôi nhà của mình thì hoàn toàn có thể lựa chọn điều hòa multi Panasonic 1 chiều 27300Btu CU-4U28YBZ này. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm này hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook