0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-2U18YBZ có tốt không?

Ngày Đăng: 14:37 04/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-2U18YBZ là giải pháp điều hòa không khí cho những căn hộ có 2 phòng ngủ mà hạn chế khu vực lắp đặt dàn nóng như chung cư cao cấp hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu chung về điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ

Điều hòa multi Panasonic là một dòng sản phẩm chỉ sử dụng 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau. Với model CU-2U18YBZ này thì với 1 dàn nóng có thể kết nối với tối đa 2 dàn lạnh có thể hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào khả năng làm lạnh của máy.

Với thiết kế 1 dàn nóng kết nối 2 dàn lạnh không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn giúp tối ưu không gian lắp đặt cho những khu vực hạn chế không gian như ban công, tường ngoài căn nhà của bạn từ đó giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Giới thiệu chung về điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ này sở hữu công suất 17.400btu với dải công suất làm mát rộng lên tới 8.5 kW cho phép kết hợp dàn lạnh linh hoạt tùy theo kích thước phòng khác nhau, từ phòng nhỏ đến phòng lớn.

Với thiết kế nhỏ gọn dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ có kích thước chỉ tương đương với những dàn nóng của điều hòa cục bộ. Cụ thể, máy có chiều cao 542mm, chiều rộng 780(+70)mm và chiều dày 289mm. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa multi của Panasonic này còn đươc trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter tiết kiệm điện, dàn tản nhiệt chống ăn mòn và bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ Nanoe X…

Giới thiệu chung về điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ

Bên cạnh đó, Panasonic cung cấp nhiều chủng loại dàn lạnh với công suất từ 9000btu đến 18000btu để người dùng có thể lựa chọn như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió. Tùy vào thiết kế và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

2. Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2U18YBZ

Những điểm nổi bật trên dàn nóng điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-2U18YBZ

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Panasonic CU-2U18YBZ sử dụng máy nén được trang bị công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội đồng thời đảm bảo người dùng luôn thấy thoải mái. Công nghệ này thay đổi tốc độ quay của máy nén, đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt. Do đó, máy điều hòa Panasonic đem lại khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt mà vẫn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Những điểm nổi bật trên dàn nóng điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-2U18YBZ

Điều khiển thông minh qua ứng dụng Comfort Cloud: Chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối internet là bạn có thể điều khiển tắt/mở, tăng giảm nhiệt độ và thay đổi chế độ hoạt động của chiếc điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-2U18YBZ thông qua ứng dụng Comfort Cloud.

Độ bền cao: Dàn nóng điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-2U18YBZ được tạo ra để thách thức các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén cũng góp phần tin tưởng cho người dùng.

Những điểm nổi bật trên dàn lạnh điều hòa multi Panasonic

Người dùng có thể lựa chọn các loại dàn lạnh khác nhau cho không gian nhà mình gồm đàn lạnh treo tường và dàn lạnh nối ống gió mỏng. Hơn nữa, mỗi loại dàn lạnh sẽ lại có những công nghệ khác nhau như cồng nghệ Nanoe X, Nanoe-G, chế độ Powerful…

Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2U18YBZ

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Panasonic cao cấp (CS-MXPU9YKZ, CS-MXPU12YKZ, CS-MXPU18YKZ): Được trang bị công nghệ lọc khí nanoe™ X bảo bảo vệ 24 giờ. Ngoài ra, chức năng kết nối Wi-Fi được tích hợp sẵn, kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để điều khiển các máy điều hòa mọi lúc, mọi nơi. Chế độ POWERFUL làm mát tức thì ngay khi khởi động, trong khi đó công nghệ AEROWINGS giúp thổi luồng gió mát đi xa hơn và nhanh hơn. Tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà vẫn tiết kiệm điện năng cùng với công nghệ Inverter và môi chất lạnh R32.

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Panasonic tiêu chuẩn (CS-MPU9YKZ, CS-MPU12YKZ, CS-MPU18YKZ): Với Chế độ POWERFUL giúp làm mát tức thì mạnh mẽ chỉ với một nút nhấn. Cánh đảo gió BIG FLAP/AEROWINGS thổi luồng khí đi xa hơn khắp phòng. Công nghệ Inverter và môi chất lạnh R32 giúp mang lại hiệu quả năng lượng mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.

Dàn lạnh nối ống gió điều hòa multi Panasonic mỏng (CS-MU9YD3Z, CS-MU12YD3Z, CS-MU18YD3Z): Với thiết kế mỏng, nhỏ gọn và tích hợp bơm nước ngưng cho phép lắp đặt linh hoạt tại những không gian trần hẹp. Luồng gió thổi rộng đều khắp phòng. Công nghệ Inverter và môi chất lạnh R32 mang lại hiệu quả năng lượng cao mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.

3. Kết Luận: Hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2U18YBZ có tốt không?

Hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng. Không chỉ vậy với công nghệ chống ăn mòn hiện đại mang tới khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống điều hòa cho ngôi nhà có 2 phòng của mình thì hoàn toàn có thể lựa chọn điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-2U18YBZ này. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm này hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook