0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5: Sang trọng, tinh tế nâng tầm không gian sống

Ngày Đăng: 09:52 26/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Mitsubishi Electric – tập đoàn điện tử hàng đầu Nhật Bản. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, cùng công nghệ tiên tiến, sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế dàn lạnh sang trọng, thu hút người dùng

Để gây được ấn tượng mạnh trước người dùng ngay từ những cái nhìn đầu thì điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 đã sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Dàn lạnh có màu trắng trang nhã, đường nét bo tròn mềm mại, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ vào công nghệ DC PAM inverter. Bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ máy nén, sản phẩm có thể duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng, giảm thiểu hao phí điện năng lên tới 70% và giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5: Sang trọng, tinh tế nâng tầm không gian sống

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 có chế độ hút ẩm

Chế độ hút ẩm thông minh giúp điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK50ZSPS-W5 loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Chế độ này đặc biệt hữu ích trong những ngày thời tiết ẩm ướt, mang tới cho người dùng một không gian khô thoáng dễ chịu hơn, tránh gây nấm mốc và giảm vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm.

Công nghệ lọc khí ion 24h và tấm lọc khí thông minh

Một công nghệ độc quyền và có khả năng hoạt động độc lập, mang tới hiệu quả làm sạch tốt đó là công nghệ lọc khí ion 24h. Như vậy nó sẽ giúp lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Nhờ đó, không gian sống của bạn sẽ luôn trong lành và sạch sẽ.

Ngoài ra thì tấm lọc diệt khuẩn khử mùi giúp điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSPS-W5 tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu trong không khí. Tấm lọc này giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5: Sang trọng, tinh tế nâng tầm không gian sống

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5 có chế độ gió 3D

Chế độ gió 3D giúp điều hòa phân phối luồng gió đều khắp phòng, tạo cảm giác mát lạnh đồng đều. Chế độ này giúp tránh tình trạng gió tập trung ở một vị trí, gây cảm giác khó chịu. Như vậy người dùng sẽ luôn cảm thấy mát mẻ hơn khi ở bất cứ đâu ngay cả những góc sâu nhất.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ Hi Power giúp điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK50ZSPS-W5 làm mát hoặc sưởi ấm nhanh chóng, đạt nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn. Chế độ này đặc biệt hữu ích khi bạn cần làm mát hoặc sưởi ấm phòng nhanh chóng, nó đảm bảo cho nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt.

Tính năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn

Chức năng hẹn giờ giúp điều hòa tự động bật hoặc tắt theo thời gian đã cài đặt. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và thuận tiện khi sử dụng. Hơn nữa thiết bị cho phép bạn cài đặt ở 2 khoảng thời gian khác nhau trong cùng một ngày, máy sẽ vận hành lặp đi lặp lại cho tới khi bạn có tác động điều chỉnh.

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSPS-W5: Sang trọng, tinh tế nâng tầm không gian sống

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK50ZSPS-W5 có khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hoặc thư giãn thoải mái trong không gian yên tĩnh, tránh bị làm phiền bởi những âm thanh mà máy phát ra.

Với những ưu điểm vượt trội, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK50ZSPS-W5 là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian sang trọng, tinh tế. Sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook