0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 với tiện nghi cao nhờ nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 11:22 28/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật vì thế điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 sẽ mang tới nhiều tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây là model khá hiện đại được nhập khẩu tại Thái Lan và có công suất 1200 sẽ giúp làm lạnh tốt trong phạm vi 15 – 20m2. Lựa chọn này sẽ phù hợp với nhiều gia đình và bạn có thể bố trí ở nhiều không gian khác nhau.

Công nghệ ION 24 giờ giúp khử mùi và hoạt động hiệu quả

Đây là một công nghệ khác đặc biệt mà bạn sẽ rất ít thấy trên những sản phẩm khác và nó sẽ mang tới những tiện nghi thiết thực. Đặc biệt bảo vệ sức khỏe người dùng, tạo không gian sống sahj sẽ hơn và không có mùi khó chịu tồn tại trong phòng. Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 sẽ giải phóng một lượng ion âm (ngay cả khi điều hòa không hoạt động) để khử hoàn toàn mùi hôi, tanh, mùi thuốc lá, thức ăn….

Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 với công nghệ JET

Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 với tiện nghi cao nhờ nhiều công nghệ nổi bật
Chế độ gió

Dựa trên cơ chế hoạt động của động cơ máy bay, công nghệ JET sẽ giúp máy vận hành khoa học, đúng lập trình để tối ưu thời gian làm lạnh. Người dùng sẽ nhanh chóng cảm thấy máy mẻ, dễ chịu trong những ngày thời tiết nóng bức. Đặc biệt khi nhiệt độ môi trường cao, bạn sẽ thấy một cách rõ rệt nhât ngay khi bước vào phòng và bật chiếc điều hòa này lên.

Ngoài ra thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXS-W5 còn có chế độ gió cực kỳ thông minh giúp làm mát hiệu quả. Máy có thể phân phối gió tự động theo 3 chiều để làm mát toàn bộ căn phòng dù ở bất cứ vị trí nào. Nguyên lý đặc biệt Jet Flow tạo ra dòng khí có lưu lượng lớn, thổi xa và làm mát trên diện rộng. Điều hòa còn có chế độ nhớ vị trí cánh đảo, chế độ đảo gió tự động hay chế độ đảo qua lại.

Công nghệ hút ẩm giúp căn phòng luôn được khô thoáng

Chắc hẳn những hộ gia đình ở khu vực phía Bắc sẽ cảm nhận rõ nhất sự khó chịu mỗi khi thời tiết trở nồm ẩm ướt. Căn phòng lúc này sẽ xuất hiện đổ mồi hôi trên nền gạt, đi lại khó khăn và tạo môi trường thuận lợi để các vi khuẩn sinh sôi. Chế độ hút ẩm ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YXS-W5 sẽ làm khô nhanh chóng nhờ việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh.

Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 hoạt động tự làm sạch

Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 với tiện nghi cao nhờ nhiều công nghệ nổi bật
Chức năng tự làm sạch

Dàn lại của bạn sẽ được làm khô, ngăn ngừa nấm mốc một cách tự động trong khoảng 2 giờ. Chế độ tự làm sạch sẽ vệ sinh khô để loại bỏ bụi bẩn cũng như một số thành phần gây hại cho máy và sức khỏe người dùng. Như vậy có tính năng này thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác để vệ sinh máy.

Công nghệ FAM inverter giúp người dùng tiết kiệm điện năng

Vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc điều hòa không khí luôn được quan tâm hàng đầu. Người dùng có thể cảm nhận thấy rõ hóa đơn điện tăng lên nhiều lần giữa những tháng sử dụng và không sử dụng. Tuy nhiên với điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YXS-W5 thì bạn có thể yên tâm hơn bởi hàng tháng thì model này sẽ giúp bạn giảm tới 45% điện năng.

Nhờ ứng dụng công nghệ PAM inverter mà điện áp và tần số hoạt động của máy được điều chỉnh, kiểm soát chặt chẽ. Vừa giảm điện năng tiêu thụ, vừa tăng khả năng làm lạnh đến mức tối ưu. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén vận hành ở mức thấp, duy trì làm lạnh ổn định và chính xác so với mức nhiệt cài đặt.

Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 với tiện nghi cao nhờ nhiều công nghệ nổi bật
Công nghệ DC PAM inverter

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Mitsubishi 12000 này còn được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội. Có chức năng tự khởi động, tự chuẩn đoán lỗi, chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook