0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông 2021

Ngày Đăng: 16:48 04/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 2 chiều không những làm mát vào mùa hè; sưởi ẩm vào mùa đông mà còn mang rất nhiều hữu ích cho bạn. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật cùng tìm hiểu nhé.

Làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông 2021

Một trong những tính năng nổi bật nhất của điều hòa SRK/SRC25ZSPS-S5 ; chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng. Trong vòng 10 phút giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái; Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu. Giúp bạn có không khí mát mẻ, trong lành ngay khi về nhà.

Với chế độ 2 chiều lạnh sưởi không những giúp mát mẻ vào mùa hè mà còn ấm áp vào mùa đông. là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Phù hợp với khí hậu nòm ẩm tại Việt Nam.

Đặc biệt điều hòa Mitsubishi còn được tích hợp chế độ hút ẩm với biểu tựng hình dọt nước; sẽ kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Chế độ này cũng sẽ tiết kiệm điện năng và có thể khiến căn phòng được khô thoáng hơn.

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5 được trang bị công nghệ DC PAM inverter; làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa còn tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh.

Điểm ưu việt của cô nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng, chính là sự duy trì;sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5oC. Giúp tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa động cơ máy nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi SOLAR FILTER

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông 2021
Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Solar Filter

Bộ lọc khuẩn Enzyme : được tích hợp trên điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10CRS-S5; với tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáo bào của khuẩn trùng, tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Bộ lọc khử mùi Solar: Bộ lọc khử mùi Solar giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi, khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước; Phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

ION 24h: điều hòa Mitsubishi treo tường được phủ bởi một lớp sơn đặc biệt. có khả năng phóng thích ion âm khử mùi. Ngay cả khi máy dừng hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể. như được đắm mình trong thác nước, dòng suối, rừng nguyên sinh, bạn có thể tận hương chúng mà không phải lo chi phí điện phát sinh.

Hoạt động siêu êm, nhẹ nhàng yên tĩnh

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông 2021
Mitsubishi hoạt động siêu êm , nhẹ nhàng êm ái

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC10CRS-S5 giúp chăm sóc giấc ngủ tốt hơn; Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt. Để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Ngoài ra máy được tích hợp chắc năng tự động báo lỗi khi có gặp sự cố. Bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên điều hòa mitsubishi 9000btu còn vận hành bền bỉ, tối ưu hiệu suất hơn. Giúp làm mát nhanh và tuyệt đối yên tâm cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook