0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 có 5 ưu điểm gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 15:41 21/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YL-S5 không những nổi tiếng với thiết kế đẹp,tính năng hiện đại; mà còn được biết đến là dòng máy điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật cùng tìm hiểu nhé.

Làm lạnh siêu nhanh

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 có 5 ưu điểm gì nổi bật ?

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YL-S5 là khả năng làm lạnh siêu nhanh. Máy sở hữu công nghệ HI Power tận hưởng mát lạnh từng giây; ngay sau khi vừa khởi động chức năng này căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh ngay lập tức. Cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều còn được sở hữu gas R32 môi chất lạnh mới nhất hiện nay. Loại gas này đem đến cho hơi lạnh mát nhanh gấp 1,6 lần so với gas R41a cũ trước đó; đồng thời còn đem đến hơi mát lạnh sâu, thân thiện hơn với môi trường.

Công nghệ biến tần inverter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 có 5 ưu điểm gì nổi bật ?

Đặc điểm nổi bật thứ 2 trên máy lạnh Mitsubishi 12000btu ; chính là sản phẩm được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM. có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa. tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất.

Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 ; sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp. nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YL-S5 sở hữu bộ lọc Enzyme có khả năng diệt khuẩn cao nhất. Toàn bộ các vi khuẩn nay virus gây bệnh có hại sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99%; mang đến cho không gian làm lạnh được trong lành, tận hưởng luồng gió tự nhiên nhất.

Ngoài ra sản phẩm còn có thêm tính năng tự động làm sạch thông minh. Chỉ một nút nhấn trên remote dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động để loại bỏ bụi bẩn; nấm mốc lâu ngày. Đồng thời còn giúp cho máy loại bỏ được mùi hôi khó chịu để đem đến luồng gió dễ chịu nhất.

Công nghệ làm lạnh 3D trên Remote

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 có 5 ưu điểm gì nổi bật ?

Đặc biệt, khả năng phân phối gió của chiếc điều hòa này cực kỳ tốt nhờ chế độ 3D trên Remote. Khả năng làm mát trên phạm vi diện rộng và tránh thổi trực tiếp; ảnh hưởng tới hệ hô hấp cùng nhiều vấn đề sức khỏe. Hay bạn hoàn toàn có thể lựa chọn góc thổi, chế độ chếch và cơ chế đảo tự động nếu cảm thấy cần.

Tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Khá tiện lợi khi ở chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này có thể ghi nhớ các chế độ bạn cài đặt trước và tự vận hành. Vì vậy không cần phải cài đặt nhiều lần hay dùng tới Remote. Bạn sẽ thấy tiện lợi khi sử dụng xong chỉ việc tắt Aptomat và khi cần dùng sẽ bật lên.

Hơn nữa, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YL-S5 còn được tích hợp tính năng tự phát hiện, chuẩn đoán lỗi nhờ bộ vi xử lý thông minh. Từ đó hạn chế được rủi ro khi để lâu, bạn có thể sửa chữa kịp thời, nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook