0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 sử dụng cho diện tích phòng bao nhiêu m2?

Ngày Đăng: 17:11 07/03/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp thái Thái Lan. Việc lựa chọn công suất máy là điều được người dùng quan tâm nhất vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành và độ bền của sản phẩm.

Công suất của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Trước khi quyết định mua điều hòa, việc tính toán lựa chọn công suất điều hòa, máy lạnh là rất quan trọng. Bởi dựa vào chỉ số này người tiêu dùng có thể chọn điều hòa theo diện tích phòng hoặc thể tích phòng 1 cách phù hợp nhất tránh trường hợp dư thừa hoặc không đủ sức gió làm mát phòng của mình.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 sử dụng cho diện tích phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 có công suất là 9000btu. Đây là công suất nhỏ, phù hợp cho những diện tích phòng bé dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…

Vì sao nên lựa chọn công suất điều hòa theo diện tích phòng?

Khi lựa chọn lắp đặt điều hòa, bạn nên lựa chọn công suất máy phù hợp với diện tích và thể tích; điều này đem lại những hiệu quả như:

  • Đem lại khả năng làm mát tốt nhất
  • Tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn
  • Nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm tối đa

Đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 sử dụng cho diện tích phòng bao nhiêu m2?
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian khi được lắp đặt.
  • Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút khởi động máy, bạn không cần chờ đợi lâu để có cảm giác mát lạnh, thoải mái nhất.
  • Cánh đảo gió Jet độc quyền giúp phân bổ luồng gió đồng đều, cánh đảo gió rộng lan tỏa luồng gió mát tới mọi nơi trong căn phòng,
  • Chế độ Economy tiết kiệm điện năng tối đa dù dòng máy này không được tích hợp công nghệ Inverter; tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.
  • Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng, giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định.
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi chỉ với 1 lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.
  • Sử dụng gas R410A mang lại hiệu suất làm lạnh sâu hơn so với gas R22, không làm ảnh hưởng tới tâng Ozon.
Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 sử dụng cho diện tích phòng bao nhiêu m2?

Ngoài ra, với những đặc điểm trên thì điều hòa Mitsubishi heavy 1 chiều 9000btu SRK/SRC09CTR-S5 còn được bảo hành toàn bộ máy trong 2 năm và 5 năm đối với máy nén. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình đảm bảo sẽ xử lý sự cố nhanh chóng nhất cho bạn và gia đình.

Giá thành không quá cao để bạn sở hữu dòng máy với nhiều công nghệ và chất lượng cao như này. Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm, các bạn hãy nhấc máy gọi ngay tới số Hotline 0918.969.699 để được giải đáp những thắc mắc nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook