0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi Heavy có những chế độ tiết kiệm điện nào?

Ngày Đăng: 06:57 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài công nghệ inverter thì các hãng điều hòa thường tích hợp thêm những tính năng hỗ trợ cho việc tiết kiệm điện trở nên hiệu quả hơn. Vậy với thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản Mitsubishi Heavy thì những tính năng đó là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Hoạt động ECO (Eco Operation)

Nhiệt độ phòng và độ ẩm trong phòng và ngoài trời được theo dõi bằng bộ cảm biến trên điều hòa Mitsubishi heavy inverter để có thể tự động điều khiển hoạt động của máy. Cùng với cảm biến con người, hệ thống, từ đó tính toán được nhiệt độ phù hợp và tiết kiệm điện nhất cho người dùng.

2. Chế độ tự động nội suy (Fuzzy Auto Mode)

Chế độ Fuzzy Auto Mode hay còn gọi là chế độ tự động nội suy là chế độ tiết kiệm điện vận hành và cài đặt nhiệt độ điều hòa dựa vào thuật toán nội suy và điều chỉnh tần số biến tần của máy nén để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng

3. Chế độ tiết kiệm điện (Economy Mode)

Chế độ tiết kiệm điện Economy Mode cho phép điều hòa vận hành ở chế độ tiết kiệm điện nhưng đồng thời vẫn duy trì được khả năng làm lạnh và sưởi ấm (khi sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều).

Chế độ tiết kiệm điện này sử dụng với mục đích làm giảm việc tiêu thụ năng lượng của điều hòa. Khi nhiệt độ giảm xuống quá thấp (dưới mức nhiệt độ đã được cài đặt) máy nén sẽ tắt và quạt cũng sẽ được tắt để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

4. Chế độ ngủ ngon, cảm biến con người (Motion Sensor)

Cảm biến thông minh này của điều hòa Mitsubishi có khả năng phát hiện chuyển động của con người và tự điều khiển nhiệt độ phòng phù hợp nhất.

Cảm biến này hoạt động dựa trên bộ cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm được chuyển động của người trong phòng, khi không thấy hoạt động nào, điều hòa của bạn sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

Chế độ này rất hữu ích vào ban đêm khi con người đã ngủ say, giúp giảm tiền điện hiệu quả chính vì vậy mà nó còn có tên gọi khác là chế độ ngủ.

5. Chế độ tự động tắt (Auto Off)

Chế độ tự động tắt Auto Off hoạt động dựa trên nguyên lý: Khi không phát hiện có bất kỳ hoạt động nào của con người trong một khoảng thời gian nhất định thì chế độ này sẽ được kích hoạt. Giúp điều hòa Mitsubishi Heavy tránh được tình trạng lãng phí điện năng khi người dùng quên tắt máy.

Chức năng Auto Off rất hữu ích trong trường hợp bạn đi ra ngoài nhưng lại quên tắt điều hòa.

Điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ là một trong số ít những thương hiệu điều hòa chú trọng đến những tính năng và chế độ tiết kiệm điện cho các sản phẩm của mình. Với những chế độ tiết kiệm điện trên, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa cho gia đình để có được sự thoải mái tối đa mà không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích cho gia đình bạn và giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn điều hòa Mitsubishi Heavy cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook