0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 có phải là sự lựa chọn tốt không?

Ngày Đăng: 19:07 20/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá qua về chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 này ngay sau đây. Nội dung sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liệu chiếc điều hòa này có phải là sự lựa chọn tốt hay không.

1.Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 dùng có tốt không?

-Điều hòa 1 chiều làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 có phải là sự lựa chọn tốt không?

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 là loại làm lạnh khá nổi bật trong các dòng điều hòa. Máy có chế độ thổi luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tựng động giúp không khí được làm lạnh đồng đều khắp không gian nhà bạn.

Máy có 3 motor điều khiern độc lập giúp đảo luồng gió được tự nhiên theo phương đứng và phương ngang. Điều này giúp luân chuyền không khí được đều hơn đến mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn.

-Luồng gió tạo ra được mạnh và êm dịu

Điều hòa Mitsubishi 13000btu SRK/SRC13CRS-S5 làm lạnh dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Công nghệ này giúp điều hòa sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều khắp căn phòng; điều đặc biệt là điều hòa tiêu thụ điện năng rất thấp.

-Lọc sạch không khí cho không gian thoáng đãng

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 có phải là sự lựa chọn tốt không?
  • ION 24 giờ: Thân máy điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13CRS-S5 được thiết kế khá đặc biệt; nó có thể phóng ra các thích ion âm khử mùi và diệt khuẩn bảo vệ đường hô hấp cho người dùng. Bộ ion có thể sản sinh ra ngay cả khi điều hòa không hoạt động. Mang lại cho không khí được bảo đảm sạch sẽ 24/24.
  • Bộ lọc Enzyme: Máy lạnh Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 có khả năng diệt khuẩn cực cao với bộ lọc Enzyme này. Toàn bộ những vi khuẩn gây hại và virus gây bệnh sẽ được tiêu diệt hoàn toàn, sạch sẽ. Mang đến cho luồng không khí nhà bạn được tự nhiên hơn, trong lành và an toàn tinh khiết.

-Chức năng tự khởi động khi mất điện đột ngột

Trong trường hợp bị mất điện đột ngột thì máy lạnh Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13CRS-S5 sẽ tự khởi động lại và ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích của người dùng. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian hơn mà không phải cài đặt lại tốn công.

-Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 có phải là sự lựa chọn tốt không?

Khi điều hòa gặp sự cố bộ vi xử lý bên trong sẽ tự động chuẩn đoán và báo lỗi lên màn hình hiển thị. Như vậy bạn sẽ dễ dàng nhận thấy máy nhà mình đang gặp trục trặc để liên hệ trạm bảo hành để được khắc phục kịp thời.

-Chế độ khử ẩm không khí

Chức năng khử ẩm của điều hòa Mitsubishi sẽ giúp làm giảm độ ẩm trong không khí đi. Từ đó giúp không gian căn phòng trở lên được thoáng đãng hơn; vi khuẩn và nấm mốc không khí sinh sôi được mạnh trong điều kiện khô thoáng này.

2.Có nên mua điều hòa Mitsubishi 13000btu 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 hay không?

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13CRS-S5 là một chiếc điều hòa rất chất lượng với nhiều tính năng và khả năng làm lạnh hiệu quả của máy. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng thì SRK/SRC13CRS-S5 chắc chắn sẽ đáp ứng tốt. Giá bán của máy cũng không quá cao chỉ với 9.350.000₫ hoàn toàn phù hợp với các đối tượng bình dân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook