0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAFC-18CRN8 model 2021 dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 11:58 29/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là thương hiệu có cá sản phẩm điều hòa giá rẻ, chất lượng ổn định. Trong năm 2021 này hãng tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm điều hòa Mới. Một trong số đó là có điều hòa Midea MSAFC-18CRN8. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua không?. Xem ngay tư vấn dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé.

1.Điều hòa Midea 18000Btu 1 Chiều MSAFC-18CRN8 Gas R32 dùng có tốt không?

Điều hòa Midea MSAFC-18CRN8 thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-18CRN8 này thuộc loại 1 chiều có công suất 18000BTU. Kiểu dáng bên ngoài được đánh giá rằng là có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Ngoài ra còn có một số đường nét tạo nên sự sang trọng cực kì cho sản phẩm. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp nên rất dễ lau chùi để giữ được như mới.

Vỏ ngoài của máy được sơn màu trắng ngà tạo nên sự trẻ trung. Có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau. Chiếc máy này sẽ phù hợp sử dụng trong không gian từ 20 – 30 mét vuông.

Điều hòa Midea MSAFC-18CRN8 có động cơ mạnh mẽ, làm lạnh nhanh chóng.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSAFC-18CRN8 2021 này được sở hữu động cơ tiên tiến. Nó có thể hoạt động mạnh mẽ và đạt độ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Mang đến luồng gió mát lạnh cho căn phòng chỉ sau vài phút khởi động.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea 18000BTU MSAFC-18CRN8 còn có thêm chế độ Turbo. Chế độ này sẽ cho phép điều hòa hoạt động với công suất cực đại. Điều này sẽ giúp mang lại độ hiệu quả làm lạnh được nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Không còn lo bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí.

Trên chiếc điều hòa Midea 1 chiều 18000BTU MSAFC-18CRN8 này có bộ lọc 2 lớp HD. Bộ lọc tiên tiến này là sự thay đổi cho bộ lọc HD trước đó, bộ lọc mới mang đến độ hiệu quả cao hơn. Đặc biệt là lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn mạnh mẽ gấp 2 lần so với thông thường.

Do đó mà sức khỏe của cả gia đình sẽ được bảo đảm hoàn toàn rằng không có vi khuẩn gây hại. Không gặp phải các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Thoải mái nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh.

Khi sở hữu chiếc điều hòa này, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian nhà mình. Máy có thể hoạt động cực kì êm ái nhờ vào chế độ Sleep mode tiên tiến. Khi kích hoạt thì nó sẽ giảm tốc độ hoạt động; vừa bảo đảm bạn có sự thoải mái hơn mà còn vừa tiết kiệm điện năng.

Dài tản nhiệt mạ vàng, hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Do được cấu tạo với dàn tản nhiệt mạ vàng nên điều hòa có thể hoạt động cực kì ổn định. Chống lại các tác động bào mòn từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển….

Thân thiện với môi trường, không phá hủy tầng Ozone.

Gas R32 đã được tích hợp lên điều hòa giá rẻ MSAFC-18CRN8 của Midea. Loại gas này mang đến sự thân thiện cực kì cho môi trường. Không những vậy mà còn giúp máy làm lạnh hiệu quả, tạo độ mát sâu.

2.Có nên mua điều hòa Midea 2021 MSAFC-18CRN8 hay không?

Nhìn chung, chiếc điều hòa này sử dụng rất tốt vì có khá nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, bảo vệ sức khỏe, hoạt động êm ái, thân thiện môi trường. Tuy nhiên nó lại không có công nghệ tiết kiệm điện năng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ, nhu cầu sử dụng ít thì nên lựa chọn. Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn sang dòng điều hòa Inverter.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook