0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 cót tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 11:35 28/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là cái tên chắc chắn khá quen thuộc với người dân tại Việt Nam. Không chỉ nổi bật về các đồ điện gia dùng mà còn có các dòng điều hòa giá rẻ, chất lượng. Trong năm 2021 này thì Midea đã cho ra mắt chiếc điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 này. Liệu đây có là sự lựa chọn tốt cho các gia đình hiện nay không?.

1.Điều hòa Midea 12000Btu 1 Chiều MSAFC-13CRN8 Gas R32 cót tốt không?

Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 có thiết kế trang nhã, sang trọng.

Chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 nảy nổi bật khi sở hữu thiết kế trang nhã. Đặc biệt là nó còn có gam màu trắng hài hòa tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Bề mặt ngoài vỏ được làm tử chất liệu cao cấp, sáng bóng dễ dàng lau chủi các vết bẩn. Máy có công suất 12000BTU sẽ phù hợp cho diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 làm lạnh siêu nhanh chóng.

Với sự hỗ trợ đến từ chế độ Turbo, điều hòa Midea 1 chiều MSAFC-13CRN8 có thể làm lạnh cực nhanh. Khi kích hoạt thì người dùng sẽ chỉ phải chờ khoảng 3 phút là toàn bộ căn phòng sẽ được mát lạnh. Tạo sự dễ chịu cho người dùng ngay sau khi bật máy mà không phải chờ đợi lâu.

Làm lạnh chính xác với chế độ Follow Me.

Tính năng Follow Me này của điều hòa Midea sẽ giúp điều chỉnh hướng gió phù hợp. Mang đến luồng gió dễ chịu đi xung quanh người dùng cho dù ở bất kì vị trí nào. Giúp cho người dùng có được cảm giác mát lạnh chính xác với nhiệt độ mong muốn.

Bộ lọc 2 lớp HD loại bỏ bụi bẩn.

Ngoài việc làm lạnh để giải tỏa cơn nóng cho gia đình vào mùa Hè. Điều hòa Midea 12000BTU MSAFC-13CRN8 còn có thể bảo vệ sức khỏe tối ưu. Với bộ lọc bụi HD 2 lớp này thì các bụi bẩn, vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện cho đường hô hấp của gia đình.

Hoạt động êm ái với chế độ Sleep mode.

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái thư giãn trong bầu không khí mát lạnh. Đặc biệt là không gian yên tĩnh vì chiếc máy này có độ ồn rất thấp. Với tính năng này thì máy sẽ duy trì nhiệt độ thoải mái nhất, không làm lạnh quá. Giúp bạn cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Dài tản nhiệt mạ vàng mang lại độ bền cao.

Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFC-13CRN8 có độ bền cực cao nhờ dàn tản nhiệt mạ vàng. Nó có thể chống lại sự bào mòn từ bên ngoài môi trường với các chất như: Nước mưa, hơi muối biển, các chất có axit…

Do đó, chiếc điều hòa này có thể hoạt động ổn định cực kì. Cho dù có sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nó vẫn hoạt động tốt.

Môi chất lạnh R32.

Điểm nổi bật nhất của chiếc máy này là nó được sử dụng môi chất lạnh mới R32. Loại gas này sẽ mang lại sự thân thiện cho môi trường, tăng hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện. Điều đặc biệt là không gây suy giảm đi tầng Ozone.

2.Có nên mua điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 hay không?.

Nhìn chung về chiếc điều hòa Midea này có thể thấy: Đây là một chiếc điều hòa giá rẻ sử dụng tốt, làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, độ bền cao. Nó sẽ thực sự phù hợp dành cho những người muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ vì: Nó ở thởi điểm hiện tại được bán với một mức giá siêu rẻ chỉ với 5.690.000₫.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn vì chiếc máy này không có công nghệ tiết kiệm điện. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít thì nên mua chiếc máy này để dùng. Còn có nhu cầu sử dụng nhiều thì nên cân nhắc sang dòng điều hòa Inverter.

Lời Kết.

Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook