0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 02:11 23/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8 1 chiều, là một trong những chiếc điều hòa được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2020 này. Vậy sản phẩm có gì đặc biệt? mà lại được người dùng tìm kiếm nhiều như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé.

1. Điều hòa Midea MSAG-18CRDN8 thiết kế tinh tế, hiện đại

Ngay nay những chiếc điều hòa không chỉ có tính năng làm mát mà nó còn gây ấn tượng bởi thiết kế. Đây chính là ưu điểm mà người dùng đánh giá đầu tiên và cũng là ưu điểm để người dùng có quyết định sở hữu hay không? Với chiếc điều hòa Midea MSAG-18CRDN8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế đi cùng với màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Dàn nóng của máy có độ hòan thiện cao, bắt mắt, lớp PrimeGuard chống ăn mòn, oxi hoá được phủ lên cả 2 dàn nóng lạnh của máy. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea 2 HP này còn là sự lựa chọn lí tưởng cho những căn phòng có diện tích vừa từ 20 – 30 m2. Với mức giá 13.500.000 ₫ chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

2. Điều hòa midea MSAG-18CRDN8 công nghệ ưu việt

Những công nghệ mà chiếc điều hòa giá rẻ này sở hữu chắc chắn sẽ không làm bạn khỏi bàng hòang, khi được trang bị công nghệ Inverter hiện đại trong vận hành, chiếc điều hòa Midea không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter Quattro của Midea cho phép máy nén của máy lạnh quay với tần số tối đa trong 6s, mang đến khả năng làm mát nhanh và tốt hơn.

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chỉ trong 3 phút điều hòa sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức khi mở điều hòa. Bên cạnh đó chiếc điều hòa 1 chiều này còn có cửa gió thiết kế linh hoạt, có khả năng mở rộng từ 60 độ lên đến 80 độ, giúp gia tăng lưu lượng gió được thổi ra, mang hơi lạnh lan toả xa và đều hơn khắp căn phòng của bạn.

3. Một số tiện ích khác được gắn với điều hòa MSAG-18CRDN8

Ngoài những công nghệ ưu việt, thì chiếc điều hòa midea MSAG-18CRDN8 này còn được tích hợp các công nghệ tiện ích đáng kể tên như: Bộ lọc HD với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình. Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm.

Đôi khi cảm thấy mệt mỏi với việc bạn phải thức giấc để tắt điều hòa khi nhiệt độ phòng hạ thấp. Với chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên remote để hẹn giờ bật hoặc tắt máy lạnh. Ở chế độ này, độ ồn của máy chỉ khoảng 26 dB, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ yên tĩnh.

Một điểm độc đáo của chiếc máy điều hòa Midea 1 chiều 18000btu MSAG-18CRDN8 này đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Giờ đây, chỉ cần mang theo remote cạnh bên, bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

Nhìn chung, điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8 hướng đến cho người dùng trải nghiệm không gian mát lạnh tuyệt vời nhất có thể. Được trang bị những công nghệ hiện đại như: Làm lạnh nhanh, Inverter, có chế độ hẹn giờ, chế độ Fan only. Sản phẩm này có mức giá 13.500.000 ₫, phù hợp với đa số gia đình Việt và phù hợp với những căn phòng từ 20-30 m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook