0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea dùng có tốt không? có nên mua không?

Ngày Đăng: 07:38 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea là thương hiệu giá rẻ của Trung Quốc được gia nhập vào thị trường Việt Nam trong nhiều năm nay, hãng có hệ thống bảo hành rộng rãi trên khắp cả nước ta.

1. Điều hòa Midea dùng có tốt không?

Điều hòa Midea dùng có tốt không? có nên mua không?

Điều hòa Midea được biết đến từ Trung Quốc là thương hiệu giá rẻ bậc nhất hiện nay, theo đánh giá chung của nhiều người tiêu dùng cho thấy thì chất lượng máy lạnh của Midea dùng khá là tốt và ổn định trong thời gian bảo hành.

Ngay sau đây sẽ là những nhận định chung của chúng tôi về hãng điều hòa Midea giá rẻ này, mời bạn xem qua.

– Về thiết kế.

Thiết kế của điều hòa Midea được đánh giá là bình thường, hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế nhỏ gọn đi đôi với gam màu trắng ngà trẻ trung mang đến sự hài hòa và đẹp mắt hơn ở không gian sử dụng. Một số mẫu cao cấp được thiết kế khá là sang trọng và trẻ trung.

– Về khả năng làm lạnh.

Điều hòa Midea dùng có tốt không? có nên mua không?

Khả năng làm lạnh của dòng điều hòa Midea 1 chiều không được đánhg giá cao cho lắm vì nó chỉ làm lạnh ở tốc độ bình thường, thêm vào đó thì đây là hãng máy lạnh giá rẻ nên cũng không có quá nhiều các công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiện đại.

Một số mẫu điều hòa Midea được tích hợp với chế độ, tính năng làm lạnh nhanh thì cũng cải thiện được phần nào về tốc độ làm lạnh của máy.

– Về độ bền của máy.

Độ bền của điều hòa Midea chính hãng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm hiện nay, theo sự hiểu biết từ chúng tôi thì có thể nhận định rằng độ bền của Midea khá là tốt và hoạt động rất ổn định. Trong thời gian còn bảo hành là 3 năm thì máy hoạt động không gặp quá nhiều trục trặc nhưng khi sử dụng thêm một thời gian thì máy sẽ xuất hiện một số lỗi vặt. Điều này cũng không đáng quan ngại vì điều hòa Midea là một dòng máy lạnh giá rẻ nên nó cũng có chi phí sửa chữa rấp thấp.

– Về các tính năng có trên máy.

Điều hòa Midea dùng có tốt không? có nên mua không?

Điều hòa Midea vì là hãng máy lạnh giá rẻ nên cũng không có quá nhiều các tính năng cao cấp gì nhiều, tuy nhiên nó vẫn có các điểm nổi bật như: Tính năng làm lạnh nhanh Super Cool, tính năng lọc không khí, chế độ tự động làm sạch, tạo gió mát lạnh tự nhiên Forest Air, chăm sóc giấc ngủ Sweet Dreams, ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích tự động Favourite Cool,… Tính năng vẫn còn hạn chế nhưng vẫn có những thứ cần thiết phục vụ cho người dùng.

– Về giá thành.

Điều hòa Midea là một trong những dòng máy lạnh có giá bán rẻ nhất hiện nay, chính vì vậy mà khi bạn lựa chọn điều hòa Midea có thể hòan toàn yên tâm và lựa chọn thoải mái. Giá giao động của máy lạnh Midea giao động tử 4 – 12 triệu đồng.

2. Nhược điểm của điều hòa Midea.

Điều hòa Midea dùng có tốt không? có nên mua không?

Nhược điểm của điều hòa Midea giá rẻ dễ dàng nhận thấy nhất là nó có ít tính năng cao cấp, không có nhiều công nghệ như tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng hay là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi,… Có thể nói điều hòa Midea chì có những tính năng cơ bản đơn giản.

Khả năng làm lạnh ở mức khá tốt, không có công nghệ làm lạnh cao cấp nên khả năng làm lạnh cũng không được mát sâu. Bạn có thể hòan toàn dễ hiểu vì đây là dòng điều hòa giá rẻ nên nó sẽ chỉ cung cấp khả năng làm lạnh thông thường.

3. Kết luận có nên mua điều hòa Midea không?

Với những thông tin ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã biết rằng điều hòa Midea là một thương hiệu máy lạnh giá rẻ sử dụng tốt phải không nào, nếu bạn đang cần mua một chiếc máy lạnh để làm mát thông thường trong những ngày Hè nắng nóng mà không quá quan tâm về các công nghệ trên máy thì Midea chính là sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn. Còn nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh có những tính năng, công nghệ cao cấp thì nên tham khảo sang các hãng lớn khác như Đaikin hay Panasonic,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook