0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hoà Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAG- 10CRDN8 vì sao được nhiều người sử dụng?

Ngày Đăng: 23:56 11/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với doanh số bán ra cực tốt kể từ khi được ra mắt, Điều Hoà Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAG- 10CRDN8 hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng có diện tích dưới 15m2. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu tại sao chiếc Điều hoà giá rẻ Midea này lại có sức hút đến vậy nhé.

Thiết kế trang nhã, Công nghệ Tiết kiệm điện

Mang trên mình vẻ ngoài khá bắt mắt với gam màu trắng chủ đạo phù hợp với nhiều không gian, điểm nhấn với những nét bo tròn ở các góc tránh cảm giác cứng nhắc. Dàn nóng và dàn lạnh của Điều Hoà Midea MSAG-10CRND8 có độ hoàn thiện cao nhờ được phủ thêm lớp “PrimeGuard” chống lại các tình trạng bị ăn mòn, oxy hoá từ các tác nhân bên ngoài. Cùng với đó máy lạnh còn được trang bị màn hình LED hiển thị, với khả năng chống ẩm bền bỉ giúp bạn dễ dàng quan sát các thông số khi máy hoạt động.

Điều Hoà Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAG- 10CRDN8 vì sao được nhiều người sử dụng?

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter kết hợp cùng GearShift và iEco giúp cho Điều Hoà Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAG- 10CRDN1có khả năng tiết kiệm điện tối ưu với 3 cấp độ. Cho phép máy nén quay với tần số cực đại trong 6s, giúp điều hòa có hiệu quả làm lạnh nhanh và tốt hơn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Công nghệ Làm lạnh nhanh Boost

Chế độ làm lạnh nhanh Boost trên Điều hoà Midea MSAG-10CRDN8 sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì khi bạn mở điều hòa. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế cửa gió linh hoạt, có khả năng mở rộng từ 60 đến 80 độ giúp gia tăng vị trí gió được thổi ra, mang hơi lạnh lan tỏa xa và đều khắp căn phòng.

Tính năng hút ẩm độc đáo, Bộ lọc 2 lớp mật độ cao

Được nhà sản xuất ưu ái trang bị tính năng hút ẩm, giúp cho khi hoạt động Điều Hoà Midea MSAG-10CRDN8 vừa có khả năng làm mát lại có thể cân bằng độ ẩm trong phòng. Đặc biệt là trong những ngày trời nồm, không khí có độ ẩm cực cao, bạn sẽ không phải lo lắng khi chỉ cần bật điều hoà này lên là mọi thứ sẽ được hong khô nhanh chóng, nhưng cũng không quá khô.

Điều Hoà Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAG- 10CRDN8 vì sao được nhiều người sử dụng?

Độ sạch của không khí thành phẩm cũng là 1 ưu điểm của Điều Hoà giá rẻ Midea MSAG-10CRDN8, khi dàn lạnh của máy được trang bị  bộ lọc kép gồm lưới lọc mật độ cao và lưới lọc tăng cường, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ được lọc sạch hơn 50%, cùng với đó khi bạn bận chức năng “Fresh” thì trong dàn lạnh sẽ tạo ra các ion âm để giữ lại sâu hơi bụi bẩn siêu nhỏ, cho ra một không khí cực sạch sẽ.

Dàn tản nhiệt mạ vàng – Môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường

Không ngoài dự đoán khi hãng Midea cực kỳ chăm chút cho sản phẩm Điều hoà MSAG-10CRDN8 một lớp mạ vàng toàn bộ dàn trao đổi nhiệt (chất liệu nhôm) giúp khả năng chống chọi lại những tác nhân gây ăn mòn, bám bụi bẩn, … là cực kỳ bền bỉ. Từ đó giúp cho máy điều hoà có tuổi thọ sử dụng cực cao.

Ngoài ra, còn 1 điểm rất tuyệt vời khi Hãng Midea đã sử dụng môi chất làm lạnh R32 cho Điều Hoà 9000Btu MSAG-10CRDN8. Một loại môi chất được coi là môi chất của tương lai với ngành điện lạnh, với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây. Đồng thời gas R32 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Điều Hoà Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAG- 10CRDN8 vì sao được nhiều người sử dụng?

Qua các thông tin trên, Điện Máy Thiên Phú hi vọng chia sẻ được tới bạn những ưu điểm có trên Điều Hoà Midea 9000Btu 1 chiều Inverter MSAG-10CRDN8, một chiếc điều hoà có giá cực kỳ phải chăng lại có thể đem lại nhiều lợi ích. Mong rằng, bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook