0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V13ENO 2023 có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ

Ngày Đăng: 09:53 09/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG V13ENO là mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại và mới được ra mắt thị trường, nó mang tới nhiều giá trị cho thiết thực. Vậy đây có phải một sản phẩm tốt, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Đặc điểm nổi bật ở điều hòa LG V13ENO

Mang đến giấc ngủ trọn vẹn nhờ chế độ ngủ thông minh

Nếu lắp đặt chiếc điều hòa này cho phòng ngủ thì gia đình bạn sẽ có một sự thoải mái với giấc ngủ ngon lành kéo dài. Chế độ ngủ có khả năng điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh phù hợp, loại bỏ cảm giác rét buốt. Từ đó sẽ có một ngày mới tốt lành, không mệt mỏi để bắt đầu một ngày làm việc mới hiệu quả.

Điều hòa LG V13ENO 2023 có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Chế độ ngủ

Màn hình hiển thị nhiệt tiêu thụ ít năng lượng, dễ giám sát

Với thiết kế màn hình hiển thị nhiệt ngay trên dàn lạnh, điều hòa LG V13ENO sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng nhiệt độ và đưa ra thay đổi hiệu quả hơn. Đảm bảo tiêu thụ lượng điện năng không quá lớn và đây còn được xem như một chiếc đèn ngủ sử dụng bất cứ khi nào bật máy.

Chế độ gió thổi dễ chịu, tránh gây cảm lạnh và rét buốt

Mang tới một sự mát mẻ dễ chịu cho người dùng, chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn. Điều hòa khi làm mát đúng mức cài đặt sẽ điều chỉnh quạt hướng lên trần, làm mát tổng thế, luân chuyển khí đều đặn để đảm bảo dù ở bất cứ đâu người dùng vẫn sẽ thấy mát mẻ.

Điều hòa LG V13ENO 2023 có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Chế độ gió dễ chịu

Dàn tản nhiệt mạ vàng, chống ăn mòn vô cùng bền bỉ

Hiểu được tầm quan trọng của thiết bị này vì thế điều hòa LG giá rẻ V13ENO đã phủ đặc biệt màu vàng, giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Như vậy trước mọi sự tác động của môi trường thì máy vẫn sẽ hoạt động ổn định, hiệu quả hơn.

Tự động làm sạch môi trường bên trong dàn lạnh

Tính năng tự làm sạch cũng khá quan trọng khi bảo vệ dàn lạnh của bạn khỏi bụi bẩn, nấm mốc và sự xâm nhập vi khuẩn. Từ đó sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian vệ sinh, giảm chi phí bảo dưỡng. Từ đó sẽ tạo ra những làn gió mát mẻ, trong lành, nâng cao sức khỏe người dùng.

Điều hòa LG V13ENO 2023 có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Tự làm sạch

Màng lọc sơ cấp bắt giữ bụi bẩn, thanh lọc không khí

Chất lượng không khí môi trường ngày càng suy giảm trước sự ô nhiễm nặng nề. Đặc biệt những hộ gia đình gần đường phố lớn hay cụm công nghiệp sẽ phải chịu nhiều tác động hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và với màng lọc so cấp thì điều hòa LG 12000Btu V13ENO sẽ làm sạch và ngăn chặn hiệu quả những tác động tiêu cực tới sức khỏe người dùng.

Điều hòa LG 12000 V13ENO có thực sự tốt?

Đây là một câu hỏi khá dễ trả lời khi bạn nắm được những điểm nổi bật cùng sự vượt trội của sản phẩm. Model này có khá nhiều công năng, mang lại những tiện ích thiết thực hơn. Đặc biệt đây là model mới được ra mắt vì thế không chỉ được thừa hưởng sự tinh túy của thế hệ cũ mà còn cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường.

Điều hòa LG V13ENO 2023 có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Làm lạnh nhanh chóng

Chiếc điều hòa LG inverter V13ENO được nhập khẩu tại Thái Lan vì thế sẽ đảm bảo được sự chuyển chỉ về quy trình lắp ráp, chất lượng sản phẩm, độ bền hay tuổi thọ. LG cũng là một thương hiệu khá có tiếng ở Hàn Quốc vì thế người dùng khá yên tâm. Hiệu giá bán của sản phẩm này khoảng gần 13 triệu vì thế cũng sẽ thích hợp cho nhiều gia đình.

Tóm lại thì chiếc điều hòa LG 1 chiều V13ENO sẽ khá tốt khi đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu. Lựa chọn này, bạn sẽ lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2, đó có thể làm phòng ngủ, phòng khách hay nơi làm việc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook