0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V13API1 có phải giải pháp tốt nhất cho mùa hè năm nay không?

Ngày Đăng: 19:41 03/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13API1 chỉ với giá 9.650.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình dòng sản phẩm cao cấp của LG. Máy lạnh V13API1 trang bị nhiều tính năng mới mang lại cho bạn luồng gió mát lạnh, vậy đây có phải là giải pháp trọn vẹn cho năm nay không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng tìm hiểu nhé.

Về thiết kế phù hợp với mọi không gian

Điều hòa LG V13API1 có phải giải pháp tốt nhất cho mùa hè năm nay không?

LG luôn chú trọng từ hình thức bên ngoài cho tới công nghệ và tính năng, điều hòa LG V13API1 cũng vậy sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với tone màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Còn về, dàn nóng của máy lạnh LG V13API1 có dạng khối hình hộp chữ nhật, vỏ được làm bằng thép chắc chắn và có độ bền cao. Lá tản nhiệt bằng nhôm và ống dẫn gas bằng đồng được phủ 1 lớp Gold-Fin chống ăn mòn nên máy lạnh có độ bền cao, phù hợp sử dụng ở cả các khu vực gần biển.

Chất lượng mà điều hòa LG V13API1 mang lại cho người tiêu dùng

Điều hòa LG  có phải giải pháp tốt nhất cho mùa hè năm nay không?
??????????????????????????

Để lựa chọn một sản phẩm tốt không phải là điều đơn giản, nhưng bạn hòa toàn có thể tin tưởng bởi dòng máy lạnh inverter LG V13API1 nay. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và hiệu quả nhất,

Về khả năng tiết kiệm điện

Với công nghệ Dual inverter trên điều hòa LG Inverter V13API1 có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 70%, ngoài ra công nghệ này còn giúp máy hoạt động hoạt động ổn định, êm ái và làm lạnh nhanh 40%. Đặc biệt, dòng máy điều hòa này đã đạt nhãn năng lượng 5 sao nên bạn có thể yên tâm về khả năng và hiệu quả tiết kiệm điện.

Về khả năng lọc không khí hiệu quả

Điều hòa LG  có phải giải pháp tốt nhất cho mùa hè năm nay không?

Không gian sạch là điều tác động lớn nhất tới sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG 1 chiều V13API1 trang bị cho mình hệ thông lọc không khí bằng Công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn. Tạo Ion lọc không khí loại bỏ vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu; chức năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh sau khi hoạt động.

Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe và cảm giác thoải mái, phù hợp nhất với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Một số tinh năng khác được trang bị

Điều hòa LG V13API1 có phải giải pháp tốt nhất cho mùa hè năm nay không?

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện năng, công nghệ lọc không khí điều hòa LG 12000btu V13API1 còn trang bị một số tính năng như: tự chẩn đoán lỗi; tự điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm; hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện…

Kết luận

Với công suất 12000btu, máy lạnh V13API1 là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, điều hòa LG 1 chiều V13API1 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook