0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG tích hợp công nghệ Dual Inverter có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 15:48 11/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG có công nghệ Dual Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Do đó nó đang là một trong những công nghệ hiện đại được yêu thích nhất hiện nay.

LG là một thương hiệu nổi tiếng đền từ Hàn Quốc chắc hẳn ai cũng đã từng nghẹ qua. Thương hiệu này có sự đa dạng về các sản phẩm như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, đặc biệt là điều hòa. Các sản phẩm điều hòa của LG có sự khác lạ so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Đa số các mẫu điều hòa LG giá rẻ hiện nay đều được thiết kế hiện đại, làm lạnh nhanh; bảo vệ sức khỏe, có nhiều công nghệ được tích hợp. Một trong những công nghệ được nhiều người quan tâm nhất đó là công nghệ Dual Inverter. Vậy công nghệ này mang đến những ưu điểm gì, cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ Dual Inverter – cải tiến thông minh.

Đối với các dòng máy thông thường sẽ chỉ có một mô tơ nên việc vận hành sẽ không đạt được hiệu quả cao. Đặc biệt là về khả năng tiết kiệm điện cho máy. Các dòng điều hòa giá rẻ thông thường sẽ gây tốn điện năng nhiều hơn, thậm chí là hoạt động với độ ồn cao.

Đối với công nghệ Dual Inverter này trên điều hòa của LG thì nó lại có đến 2 mô tơ riêng biệt. Điều này giúp máy tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện, vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt là máy sẽ hạn chế được độ ồn rung lắc khi nó hoạt động.

Điều hòa LG Inverter tiết kiệm điện bằng cách giảm tốc độ quay của máy nén khi căn phòng đã đủ làm lạnh. Máy sẽ duy trì nhiệt độ ở mức ổn định để tránh phải tắt/bật máy nén nhiều lần. Do đó máy có thể tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với máy điều hòa thông thường.

2.Những ưu điểm mà công nghệ Dual Inverter mang lại.

Điều hòa LG tiết kiệm 70% điện năng.

Với công nghệ Dual Inverter này, điều hòa của LG có thể tiết kiệm điện hiệu suất cao lên tới 70%. Do đó mà công nghệ này được khá nhiều người yêu thích. Người dùng có thể sử dụng thoải mái mà tiện điện hàng tháng vẫn không bị tăng quá nhiều.

Điều hòa LG 1 chiều làm lạnh nhanh hơn đến 40%.

Với 2 động cơ mô tơ riêng biệt, nó có thể vận hành với tốc độ cực đại chỉ trong thời gian ngắn. Điều này cũng sẽ giúp cho toàn bộ căn phòng được làm mát chỉ trong vài phút. Cho người dùng thoải mái thư giãn chỉ trong tích tắc mà không phải chờ đợi.

Vận hành êm ái.

Do được tích hợp 2 động cơ riêng biệt nên nó có thể hạn chế đi được độ ồn tối đa cho máy. Không như các dòng điều hòa khác nó sẽ gây ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi. Mang đến giấc ngủ ngon hơn cho người dùng mà không bị ảnh hưởng.

Trên đó là toàn bộ những ưu điểm về công nghệ Dual Inverter trên điều hòa của LG. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định riêng cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook