0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG inverter 1 chiều V18WIN có gì nổi bật hơn các dòng thông thường khác

Ngày Đăng: 17:16 03/02/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG inverter 1 chiều V18WIN mới ra mắt đầu năm nay. Đem đến cho người dùng những cái nhìn tốt hơn cả về thiết kế cũng như công nghệ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn chưa hiểu hết về những nổi bật mà dòng này đem lại. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Với công suất lớn phù hợp với không gian phòng rộng kết hợp với thiết kế bắt mắt

Điều hòa LG inverter V18WIN được ra mắt đầu năm nay. Với thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng nhẹ nhàng. Nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế và sang trọng hơn trong khôn gian của căn phòng. Với công suất khá lớn lên đến 18.000 Btu phù hợp cho phòng khách có không gian rộng từ 20-30m2. Tốc độ làm lạnh nhanh so với các dòng máy thông thường khác. Tận dụng không gian cũng như tiết kiệm chi phí sử dụng điện hơn cho gia đình vào mỗi tháng. Ngoài ra chiếc điều hòa giá rẻ LG inverter còn có giá thành khá hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình mà k cần lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Điều hòa LG inverter 1 chiều V18WIN có gì nổi bật hơn các dòng thông thường khác

Công nghệ Dual inverter trên điều hòa LG V18WIN tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình

Điều hòa LG inverter V18WIN được áp dụng bởi máy nén Dual inverter. Giúp máy nén vận hành ổn định kéo dai tuổi thọ của máy. Đồng thời đảm bảo cho máy nén hoạt động êm không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó máy nén Dual inverter trên điều hòa LG 18000 V18WIN. Có dải tần số hoạt động rộng hơn giúp gia đình tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình vào mỗi tháng. Chi phí được giảm đáng kể khi sử dụng chiếc điều hòa LG 18.000 Btu

Lọc bụi hiệu quả tiêu diệt các mầm bệnh gây hại cho sức khỏe gia đình

Máy điều hòa LG 1 chiều inverter V18WIN được cung cấp bộ lọc thô cao cấp. Giúp bắt giữ các hạt bụi thô cực kỳ hiệu quả. Từng hạt bụi được ngăn chặn nhanh chóng trên không khí. Bên cạnh đó, với màng lọc bụi mịn PM 2.5 trên điều hòa treo tường LG V18WIN sẽ loại bỏ 90% bụi bẩn có trong không khí. Loại bỏ hiệu quả vi khuẩn nấm, mốc trên không khí dẫn đến các bệnh về hô hấp. Ngăn chặn hiệu quả các mầm bện hô hấp như hiện nay. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ không thể thiếu chiếc điều hòa này.

Ngoài ra trên điều hòa LG 1 chiều 18.000 Btu có cánh quạt tự điều chỉnh linh hoạt lên xuống đơn giản Giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu khi ngủ. Những giấc ngủ đảm bảo chất lượng hơn và tạo cảm giác thoải mái hơn khi nghỉ ngơi.

Điều hòa LG inverter 1 chiều V18WIN có gì nổi bật hơn các dòng thông thường khác

Tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn đảm bảo tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện

Điều hòa LG 1 chiều 18.000 Btu V18WIN nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter. Được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén hoạt động êm ả. Và tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng đập tan những cơn nóng của mùa hè khó chịu. Cũng nhờ đó mà tiết kiệm điện năng cho gia đình hơn rất nhiều. Máy nén được duy trì ổn định ở mức nhiệt độ phù hợp nhất khi sử dụng

Máy điều hòa LG inverter 1 chiều V18WINN được trang bị chức năng tự động làm sạch môi trường bên trong dàn lạnh. Giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và các loại vi khuẩn có hại cho người dùng. Tiết kiệm thời gian gian vệ sinh màng lọc và tránh được các bệnh do vi khuẩn, bụi bẩn gây ra khi sử dụng.

Đặc biệt có trên điều hòa LG 18.000 Btu là có dàn tản nhiệt phủ đặc biệt màu vàng. Giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn. Từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy cũng được cải thiện đáng kể so với các hãng khác.

Điều hòa LG inverter 1 chiều V18WIN có gì nổi bật hơn các dòng thông thường khác

Nhìn chung điều Hòa LG Inverter 1 Chiều V18WIN. Mới được ra mắt với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Đáp ứng được thị yếu của khách hàng hiện nay cả về thiết kế và công nghệ. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook