0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG inverter 1 chiều K12CH giải pháp hiệu quả nhất cho mùa hè này

Ngày Đăng: 17:03 02/02/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG inverter 1 chiều K12CH được các chuyên gia hàng đầu về máy lạnh đem đến với thiết kế mới và công nghệ làm lạnh mới nhất hiện nay. Để hiểu hơn về những lợi ích mà dòng điều hòa LG đem lại mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về nó nhé.

Với thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy tính sáng tạo đẹp mắt

Điều hòa LG 12.000 Btu K12CH vừa được ra mắt trong năm 2023. Như là đánh dấu bước ngoặt mới về công nghệ cũng như về thiết kế. Với tông màu trắng đơn giản nhẹ nhàng phù hợp với mọi thiết kế của không gian căn phòng. Cùng công suất nhỏ 12.000 Btu phù hợp cho diện tích của căn phòng 15-20m2. Thích hợp lắp cho phòng ngủ nhỏ với diện tích vừa phải. Cùng với nhu cầu sử dụng điều hòa cho gia đình như hiện nay thì với chiếc điều hòa LG 1 chiều là khá hợp lý. Phù hợp với giá thành và không cần đắn đo về kinh tế bị hạn hẹp. Đây là lựa chọn tối ưu cả về mặt thẩm mỹ cũng như kinh tế cho người dùng hiện nay.

Điều hòa LG inverter 1 chiều K12CH giải pháp hiệu quả nhất cho mùa hè này

Điều hòa LG inverter K12CH với công nghệ Dual inverter máy nén vận hành êm ả, tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình

Điều hòa LG inverter 1 chiều K12CH được sử dụng bởi máy nén Dual inverter. Giúp máy nén vận hành êm ả không gây ra các tiếng ồn khi máy nén hoạt động. Không phát ra tiếng động gây cảm giác khó chịu cho bạn khi nghỉ ngơi. Cùng với đó máy nén Dual inverter trên điều hòa LG K12CH inverter. Được thiết kế bởi dải tần số hoạt động rộng hơn giúp gia đình tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình vào mỗi tháng.

Tập trung vào khả năng làm lạnh, tốc độ làm lạnh nhanh hơn so với các dòng máy thông thường

Điều hòa LG 1 chiều 12.000btu K12CH nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter. Được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén hoạt động êm ả. Và tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng đập tan những cơn nóng của mùa hè khó chịu. Cũng nhờ đó mà tiết kiệm điện năng cho gia đình hơn rất nhiều. Máy nén được duy trì ổn định ở mức nhiệt độ phù hợp nhất khi sử dụng

Hơn thế với thiết kế có trên điều hòa LG 12.000 Btu là có dàn tản nhiệt phủ đặc biệt màu vàng. Giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn. Từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy cũng được cải thiện đáng kể so với các hãng khác.

Điều hòa LG inverter 1 chiều K12CH giải pháp hiệu quả nhất cho mùa hè này

Lọc bụi hiệu quả cho không gian sống thoáng mát dễ chịu

Máy điều hòa LG giá rẻ 1 chiều inverter K12CH được cung cấp bộ lọc thô. Giúp bắt giữ các hạt bụi thô cực kỳ hiệu quả. Mang đến không khí trong lành thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, với màng lọc bụi mịn PM 2.5 trên điều hòa treo tường LG K12CH sẽ loại bỏ tối đa bụi bẩn có trong không khí. Tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn nấm, mốc trên không khí dẫn đến các bệnh về hô hấp. Đặc biệt khi thời tiết nồm, ẩm ướt mỗi khi giao mùa.

Cùng vơi đó cánh quạt trên điều hòa inverter 1 chiều giá rẻ LG. Tự điều chỉnh linh hoạt lên xuống đơn giản tiện lợi dễ dàng sử dụng. Giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Vad tạo khả năng nguy cơ bị nhiễm bệnh về hô hấp khi luồng gió thổi trực tiếp vào người. Những giấc ngủ được bảo vệ yên tâm hơn cho cả gia đình.

Tự động làm sạch bụi tiết kiệm thời gian tối đa khi sử dụng điều hòa LG inverter 12.000 Btu

Máy điều hòa LG 12.000 Btu 1 chiều K12CH được trang bị chức năng tự động làm sạch môi trường bên trong dàn lạnh. Giúp hạn chế và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và các loại vi khuẩn có hại. Tiết kiệm thời gian gian vệ sinh màng lọc và tránh được các bệnh do vi khuẩn, bụi bẩn gây ra khi sử dụng.

Điều hòa LG inverter 1 chiều K12CH giải pháp hiệu quả nhất cho mùa hè này

Trên đây là bài viết để bạn đọc hiểu rõ hơn về tính năng cũng như lợi ích của việc sử dụng điều hòa LG inverter 1 chiều K12CH. Để đưa ra quết định đúng đắn mỗi khi mua và sử dụng thiết bị cho gia đình mình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook