0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG giá rẻ có tốt không? 4 Lý do chọn mua điều hòa LG

Ngày Đăng: 10:28 10/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc điều hòa với nhiều công nghệ hiện đại, vậy thì đừng bỏ qua các sản phẩm điều hòa LG. Một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường. Cùng Điện máy Thiên Phú, tìm hiểu điều hòa LG có tốt không, cùng 4 lý do chọn mua máy điều hòa LG nhé.

Điều hòa LG – Thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng

LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, thành lập năm 1958. Trải qua nhiều thập kỷ, tập đoàn điện tử đa quốc gia LG đã xây dựng thành công thương hiệu của mình trên phạm vi toàn cầu trong các lĩnh vực: Thiết bị giải trí và Điện tử gia dụng. Tính tới thời điểm hiện tại, công ty có 128 chi nhánh với hơn 83.000 nhân sự đang hoạt động toàn cầu.

Điều hòa LG giá rẻ có tốt không? 4 Lý do chọn mua điều hòa LG

Sự mở rộng thị trường khiến máy giặt LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. “Life’s Good” – Thông điệp được LG mang đến mọi quốc gia, đảm bảo rằng các thiết bị của LG sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiên tiến nhất, đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trên thị trường Việt Nam, LG nổi tiếng với các sản phẩm như tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, máy rửa bát, lò vi sóng… được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng, trong đó có mặt hàng điều hòa với nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc, được chọn mua rất nhiều, đặc biệt là trong mùa hè năm 2021. Rất nhiều mẫu điều hòa LG giá rẻ thế hệ mới ra đới, được tích hợp các công nghệ ưu Việt, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giá thành phải chăng, với nhiều sự lựa chọn

Điều hòa LG với mức giá đa dạng, tuy vào nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mua mẫu máy điều hòa LG giá rẻ phù hợp. Điều này giúp bạn dễ dàng quyết định chọn mua cho mình chiếc điều hòa phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng chi trả cụ thể của gia đình.

Điều hòa LG giá rẻ có tốt không? 4 Lý do chọn mua điều hòa LG
  • Tầm giá 6.000.000 – 7.000.000đ

Những chiếc điều hòa LG giá rẻ ở tầm giá này, được coi là loại máy phổ thông, với mức giá thấp phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình. Các sản phẩm điều hòa LG ở phân khúc này, về cơ bản sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng, nhưng vẫn còn hạn chế tính năng.

  • Tầm giá từ 7.000.000 – 12.000.000đ

Ở mức giá này bạn sẽ sở hữu được cho mình sản phẩm có thiết kế khá tốt, cũng như tích hợp đầy đủ chức năng cho bạn.

  • Tầm giá từ 12.000.000 – 18.000.000đ

Với mức giá này, các sản phẩm được xếp vào hàng cao cấp với thiết kế mẫu mã cũng như tính năng tiên tiến, vượt trội.

Đa dạng về công suất làm lạnh

Điều hòa LG giá rẻ, với đa dạng công suất làm lạnh, nhằm đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn:

Điều hòa LG giá rẻ có tốt không? 4 Lý do chọn mua điều hòa LG
  • Công suất 9000btu thích với với những căn phòng có diện tích nhỏ gọn dưới 15m2.
  • Công suất 12000btu, sự lựa chọn cho những căn phòng 20m2.
  • Công suất 18000btu thích hợp với những căn phòng khoảng từ 25 – 30m2
  • Công suất 24000btu, sự lựa chọn cho căn phòng lớn có diện tích 30 – 40m2

Tính năng ưu Việt, công nghệ hiện đại

Các dòng điều hòa LG còn được ứng dụng khá nhiều tính năng công nghệ ưu Việt, có thể kể đến như: Chế độ Jet Cool giúp làm lạnh nhanh chóng, trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy. Hay chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air, giúp bạn điều chỉnh được hướng gió thổi, mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng.

Điều hòa LG giá rẻ có tốt không? 4 Lý do chọn mua điều hòa LG

Hơn nữa khi có ít người trong phòng, bạn có thể sử dụng chế độ kiểm soát năng lượng của điều hòa LG để giảm sự hao phí điện năng. Với những lựa chọn 100%, 80%, 60% và 40% công suất, bạn sẽ chủ động chọn được mức kiểm soát điện năng tiêu thụ mà mình cho là tốt nhất cho mình những vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh. Đặc biệt điều hòa LG sở hữu tấm vi lọc 3M với kích thước các lỗ siêu nhỏ, tạo độ lọc chính xác hơn, giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn, vi rút trong phòng gần như triệt để.

Với những chia sẻ phía trên, hy vọng bạn đã biết được thêm 4 lý do chọn mua điều hòa giá rẻ LG nếu như có dự định chọn mua một chiếc điều hòa hiện đại, nhiều tính năng thông minh. Nếu bạn, đã có sự chọn mua phù hợp hãy liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook